Giải trí

Hồ Văn Cường xuất hiện trước người hâm mộ với diện mạo mới

Hồ Văn Cường xuất hiện trước người hâm mộ với diện mạo mới

Thời gian qua, khán giả có thể thấy Hồ Văn Cường xuất hiện với tần suất dày đặc tại các sân khấu lớn nhỏ. Dưới sự trợ giúp của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy, Hồ Văn Cường ngày càng phát triển hơn con đường nghệ thuật của bản thân.

Những ngày cuối năm cũng là những ngày Hồ Văn Cường có thời gian gặp gỡ lại và giao lưu với FC người hâm mộ. Có thể thấy mọi người trong FC vẫn giữ thói quen cũ khi mắc áo xanh đọt chuối – màu áo riêng của FC Hồ Văn Cường để gặp nam thần tượng. Về phía Hồ Văn Cường, nam ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài điển trai và ăn mặc thời trang.

Hồ Văn Cường giờ đây được đánh giá là rạng rỡ và thần sắc ổn áp hơn thời điểm trước đó rất nhiều. Con nuôi Phi Nhung cũng chủ động hơn trong việc giao lưu và trò chuyện với người hâm mộ của mình.

Loạt ảnh về buổi tiệc tất niên ấm cúng này đang được chia sẻ rầm rộ trên những nhóm FC của nam ca sĩ. Thời gian gần đây, Hồ Văn Cường cũng nhận được sự ủng hộ ngày một nhiều. Vì có cho mình những fans lớn tuổi luôn hết mực yêu thương nên nam ca sĩ dường như cũng rất vui vẻ và hạnh phúc. Sau nhiều biến cố xảy ra, anh cũng đang cố gắng xây dựng sự nghiệp và chinh phục khán giả bằng giọng hát trời cho của mình.

Khán giả của Hồ Văn Cường rất yêu quý nam ca sĩ nên thường xuyên ủng hộ bằng cách góp mặt tại chương trình có nam ca sĩ biểu diễn. Ngoài ủng hộ về tinh thần, người hâm mộ Hồ Văn Cường cũng tặng quà vật chất cho giọng ca trẻ. Hồ Văn Cường thường xuyên nhận được những hiện vật như bó hoa làm bằng tiền, thậm chí là vàng, nhẫn vàng.

Hậu rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường từng có thời gian gặp khó khăn trong việc làm nghệ thuật. Tuy nhiên dưới sự hỗ trợ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy, Hồ Văn Cường giờ đây đã gây dựng được tên tuổi ổn định của mình. Hiện tại nam ca sĩ trẻ vẫn tiếp tục học hỏi và hoạt động nghệ thuật cá nhân nhằm gây dựng một hình ảnh tốt nhất trong mắt công chúng.

 

Bị tố đạo văn, Thiên Ân gặp ‘vận xui’, group anti-fan tăng lên chóng mặt

(Techz.vn) Ồn ào đạo văn ngày càng dữ dội, Hoa hậu Thiên Ân liên tục bị công kích, group anti-fan tăng lên chóng mặt.