Giải trí

Hồ Văn Cường vắng mặt trong lễ cúng 100 ngày Phi Nhung, CĐM ‘soi’ phản ứng lạ của nam ca sĩ

Hồ Văn Cường vắng mặt trong lễ cúng 100 ngày Phi Nhung, CĐM ‘soi’ phản ứng lạ của nam ca sĩ

Sáng ngày 5/1, theo đúng lịch đã thông báo, các con nuôi và người thân cố ca sĩ Phi Nhung đã tổ chức lễ 100 ngày cho người nghệ sĩ quá cố. Buổi lễ được tổ chức cho cả người hâm mộ và khán giả có thể đến tri ân cố ca sĩ vào khoảng 16 giờ - 19 giờ.

Qua đó, lễ 100 ngày của Phi nhung được livestream tại trang Fanpage của cố ca sĩ. Cả buổi lễ vẫn đầy sự u buồn, ai nây đều đau lòng và khó chấp nhận sự thật rằng Phi Nhung đã ra đi mãi mãi. Các con nuôi lặng lẽ thắp nhang, cầu mong mẹ nuôi an yên nơi chín suối.

Tuy nhiên, lễ cúng 100 ngày của Phi Nhung tiếp tục vắng bóng Hồ Văn Cường dù dàn con nuôi đều có mặt và thành kính cầu khấn. Sự vắng mặt của nam ca sĩ trẻ lại càng khiến CĐM nghi ngờ về mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” với phía mẹ nuôi.

CĐM cũng lập tức “soi” trang cá nhân Facebook của Hồ Văn Cường. Nam ca sĩ vẫn không có động thái mới sau khi được quản lý Phi Nhung trao trả lại 1 tỷ đồng tiền cát-xê và dọn ra ở riêng.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng vì không muốn bị chú ý và có những tin đồn không hay, Hồ Văn Cường đã chọn cách im lặng và không xuất hiện tại lễ cúng 100 ngày của Phi Nhung.

Hiện tại, Hồ Văn Cường sẽ tập trung việc học, không nhận diễn show đi hát, ngoại trừ diễn cùng Ngọc Sơn. Ngoài ra, anh cũng đang cố gắng tập luyện, ăn uống để rèn luyện sức khỏe.

Mới đây, Hồ Văn Cường đã tham gia show diễn tại Hà Nội. Được biết, nam ca sĩ sẽ biểu diễn trong một chương trình ca nhạc đặc biệt. Người hâm mộ mặc áo đồng phục, chuẩn bị hoa vây kín sân bay chia tay thần tượng sau khi đã hoàn thành thành công chương trình. Đồng hành cùng giọng ca sinh năm 2003 là danh ca Ngọc Sơn.

Trong loạt ảnh, có thể thấy Hồ Vặn Cường đã có thể vui vẻ trở lại, hạnh phúc khi vẫn luôn có người hâm mộ bên cạnh. Bên cạnh đó, ngoại hình của Hồ Văn Cường cũng đã có cải thiện, không còn gầy guộc như trước nữa. Người hâm mộ mong rằng nam ca sĩ sẽ ngày càng mạnh mẽ hơn, tự tin trên con đường hoạt động âm nhạc sắp tới.

 

Bố ruột bị bắt vì tội loạn luân, con trai ông Lê Tùng Vân hả hê, nói thẳng 1 câu khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Con trai ruột ông Lê Tùng Vân (người đứng đầu Tịnh Thất Bồng Lai) đã vô cùng hả hê khi cha mình bị kết tội.