Giải trí

Hồ Văn Cường vẫn ‘biệt tăm’ trong khi 3 người con gái nuôi của Phi Nhung được sang Mỹ lưu diễn

Hồ Văn Cường vẫn ‘biệt tăm’ trong khi 3 người con gái nuôi của Phi Nhung được sang Mỹ lưu diễn

Mới đây, anh họ của có ca sĩ Phi Nhung thông báo tin vui đến người hâm mộ. Sau mọi nỗ lực, 3 cô con gái nuôi Phạm Thiêng Ngân - Quỳnh Trang - Tuyết Nhung đã được ấn định thời gian sẽ sang Mỹ vào tháng 12/2021 - tháng 1/2022. Như vậy, Hồ Văn Cường chính thức sẽ vắng mặt trong dịp đi lưu diễn này này. Chia sẻ thông tin trên, anh họ cố ca sĩ Phi Nhung còn nhấn mạnh: "3 con gái rượu của Phi Nhung sẽ thay mẹ Nhung cảm ơn khán giả Mỹ".

Thời gian qua, thông tin không có tên Hồ Văn Cường trong danh sách con nuôi được sang Mỹ hát tưởng niệm Phi Nhung khiến CĐM không khỏi xôn xao. Nhiều người thắc mắc về lý do Hồ Văn Cường không được cùng các chị em khác sang Mỹ tưởng nhớ mẹ nuôi. Có người cho rằng, lý do không gì khác ngoài ồn ào giữa nam ca sĩ và ekip Phi Nhung cũng như chuyện tiền nong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, phía đại diện trung tâm Thúy Nga đã đưa ra lý do về sự vắng mặt của Hồ Văn Cường. Họ cho hay vì Cường đã từng được biểu diễn cùng Phi Nhung tại sân khấu Thúy Nga nên lần này trung tâm muốn nhường lại cơ hội cho 3 người con gái nuôi của Phi Nhung.

Việc Quỳnh Trang, Thiên Ngân, Tuyết Nhung sẽ có tiết mục được ghi hình tại sân khấu hải ngoại khiến nhiều người bất ngờ. Đây được xem là nỗ lực của ê-kíp với mong muốn giúp cố nghệ sĩ yên tâm rằng các con luôn được hỗ trợ tốt nhất. Mọi người phải lo về thủ tục, visa để 3 con gái được đi Mỹ trong thời gian sớm nhất.

Về Hồ Văn Cường, sau khi giải quyết chuyện tiền nong ổn thỏa với phía ekip Phi Nhung, nam ca sĩ thường xuyên bị phía ekip cùng quản lý cũ chỉ trích và tố vô ơn. Những người này dùng những lời lẽ nặng nề để nói về Hồ Văn Cường đã không chịu lên tiếng trong suốt thời gian dài. Tuy nhiên, trước làn sóng chỉ trích mạnh mẽ, Hồ Văn Cường vẫn chọn cách im lặng và tránh xa MXH.

 

Quản lý cũ Phi Nhung tung tin nhắn riêng cảnh cáo Hồ Văn Cường, tố nam ca sĩ vu khống mẹ nuôi?

(Techz.vn) Người quản lý cũ của Phi Nhung tung một loạt tin nhắn riêng với Hồ Văn Cường, thậm chí có hình ảnh gia đình Cường xảy ra mâu thuẫn, tuy nhiên vẫn chưa xác nhận được thực hư.