Giải trí

Hồ Văn Cường sức khỏe yếu, bị suy dinh dưỡng sau khi rời nhà Phi Nhung khiến dân tình hoang mang

Hồ Văn Cường sức khỏe yếu, bị suy dinh dưỡng sau khi rời nhà Phi Nhung khiến dân tình hoang mang

Hồ Văn Cường từng khiến dư luận nhiều tháng trước xôn xao khi vướng vào ồn ào tiền bạc với ekip của cố ca sĩ Phi Nhung. Được giọng ca Bông Điên Điển nhận nuôi sau khi giành Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2016, Cường đi hát cùng mẹ nuôi 5 năm nhưng không được nhận cát xê mà toàn bộ tiền do quản lý "giữ hộ". Sau khi Phi Nhung qua đời, cậu bé nhận được 500 triệu tiền cát xê cho 5 năm đi diễn, 500 triệu "Phi Nhung cho thêm" và rời khỏi nhà mẹ nuôi cũng như công ty quản lý hiện tại. 

Hồ Văn Cường rời khỏi nhà Phi Nhung không mấy vui vẻ

Trước mọi tin đồn tiêu cực hay tích cực, Hồ Văn Cường đều có động thái im lặng. Mãi cho đến gần đây, sau khi đầu quân cho công ty quản lý mới, thông tin của nam ca sĩ sinh năm 2003 mới được chia sẻ nhiều hơn. Mới đây, đại diện công ty này tiết lộ với Ngoisao.net về tinh hình hiện tại của giọng ca Còn Thương Rau Đắng Mọc Sau Hè.

Theo đó, người này cho biết Hồ Văn Cường và bố mẹ đang thuê một căn nhà cấp 4 ở quận Gò Vấp, TP.HCM để sinh sống. Dù có rất nhiều người muốn giúp đỡ, tài trợ nhưng em đều từ chối. Có lẽ những tổn thương mà gia đình Hồ Văn Cường phải nhận lấy sau khi chấm dứt với phía ekip cố ca sĩ Phi Nhung đã trở thành nỗi ám ảnh nên họ không còn muốn có thêm bất kỳ mối quan hệ cho - nhận nào, tránh thị phi nếu chẳng may sau này "cơm không lành, canh không ngọt". 

Dễ dàng nhận ra ngoại hình gầy gò của Hồ Văn Cường trong những bức hình rò rỉ mới nhất

Đáng chú ý, người đại diện công ty quản lý của Hồ Văn Cường còn tiết lộ hiện sức khỏe của nam ca sĩ rất yếu. Cường bị suy dinh dưỡng, dù đã 18 tuổi nhưng chỉ cao 1m56 và nặng 46kg. Giọng ca Còn Thương Rau Đắng Mọc Sau Hè hiện đang phục hồi và rèn luyện sức khỏe bằng cách tập gym, ăn uống, tranh thủ nghỉ ngơi trước khi quay trở lại với công việc đi diễn kiếm tiền. Cường hiện là sinh viên năm nhất, ngành Quản trị kinh doanh, trường Đại học Hoa Sen.

Gia đình Hồ Văn Cường không muốn có thêm bất cứ mối quan hệ cho-nhận nào nữa

Nhận được tin xấu về sức khỏe của Hồ Văn Cường, dân tình đồng loạt gửi lời hỏi thăm, động viên, bày tỏ sự lo lắng cho em: 

- "Thương em quá. Em hãy cố gắng ăn uống, nên đi khám sức khỏe tổng quát để các bác sĩ dinh dưỡng giúp em nhé".

- "Sao lại bị suy dinh dưỡng thế em? Hãy suy nghĩ tích cực, chuyện cũ đã qua hãy cho qua, nghỉ ngơi, giữ gìn sức khỏe và mạnh mẽ bước tiếp. Chàng trai cố lên".

- "Đúng rồi Cường hãy tập gym nhé. Con trai mình trước đó rất ốm yếu, năm nào cũng nhập viện ít nhất 1 lần. Sau khi tập gym, ăn ngon ngủ khoẻ, 2 năm tăng lên được 17 kg, cường tráng, đủ tiêu chuẩn làm người mẫu".

- "Chị em mình cùng quê, nghe tin về người đồng hương là em thật thương lắm. Nội tình bên trong như thế nào chỉ người trong cuộc mới hiểu nhưng tất cả đều đã qua rồi. Em hãy cố gắng sống tốt, hát thật hay để mẹ nuôi em yên lòng ở nơi xa, ba mẹ ruột cũng được yên tâm về em. Chị đọc tâm thư em gửi cho khán giả sau khi giải quyết xong với ekip, chị tin em là người biết suy nghĩ thấu đáo, sâu sắc. Tương lai còn rất dài phía trước, hãy mạnh mẽ vững vàng lên nhé em. Chị tin em đã chọn được hướng đi đúng cho mình".

Hi vọng Cường sớm ngày trở lại sân khấu

Hi vọng Hồ Văn Cường sẽ nỗ lực lấy lại sức khỏe để sớm ngày trở lại sân khấu, cống hiến hết mình cho âm nhạc. Khán giả, đặc biệt là FC của Hồ Văn Cường sẽ luôn ủng hộ và bảo vệ em trước những lời đồn, chỉ trích ác ý của cư dân mạng kém duyên.

 

Rần rần hình ảnh Sơn Tùng M-TP 'bánh bèo' với tóc dài xoăn sóng, netizens nghi ngờ cả... giới tính

(Techz.vn) Không còn nhận ra Sơn Tùng M-TP "soái ca" ngày nào, giọng ca Lạc Trôi khiến netizens thất vọng với tạo hình "bánh bèo" mới nhất.