Giải trí

Hồ Văn Cường lập bàn thờ mẹ nuôi, mẹ ruột lại đích thân làm một điều cho Phi Nhung?

Hồ Văn Cường lập bàn thờ mẹ nuôi, mẹ ruột lại đích thân làm một điều cho Phi Nhung?

Mới đây cư dân mạng xôn xao bàn tán khi hình ảnh một người phụ nữ được cho là mẹ của Hồ Văn Cường xuất hiện tại lễ cúng 100 ngày của Phi Nhung. Theo đó trong bức ảnh lan truyền, người phụ nữ mặc đồ đen, đeo khẩu trang kín mít có nhiều nét tương đồng với mẹ Hồ Văn Cường, từ vóc dáng, thân hình, mái tóc... Điều này khiến dân mạng cho rằng mẹ đẻ giọng ca trẻ cũng tới đây.

Tuy nhiên một vài người có mặt tại buổi lễ 100 ngày cho Phi Nhung khẳng định người phụ nữ đó không phải là mẹ của Hồ Văn Cường mà chỉ có nét hao hao giống. Trong buổi lễ này, Hồ Văn Cường tiếp tục vắng mặt, netizen cũng vô cùng thắc mắc về lý do vắng mặt liên tục của Cường trong những ngày Lễ về Phi Nhung.

Tuy nhiên, trên một diễn đàn MXH bất ngờ lan truyền hình ảnh Hồ Văn Cường lập bàn thờ cho cố ca sĩ Phi Nhung tại nơi ở mới. Những hình ảnh này được chụp vào lúc nam ca sĩ tự tay cắm hoa, dâng mâm cơm cúng 49 ngày của mẹ nuôi.

Không chỉ thế, người này còn cho biết Hồ Văn Cường luôn chuẩn bị 1 bát cơm trên bàn trong mỗi bữa ăn để cúng cố ca sĩ Phi Nhung. Mặc dù đây chỉ là những thông tin được lan truyền trên mạng xã hội nhưng khán giả không khỏi xúc động vì việc làm thiêng liêng của nam ca sĩ dành cho người mẹ nuôi quá cố.

Hành động của Hồ Văn Cường cũng chứng minh mối quan hệ với mẹ nuôi không hề rạn nứt như những gì đồn thổi. Phải chăng đó chỉ là những hiểu lầm cơ bản về chuyện tiền nong giữa Cường và phía quản lý, ekip của Phi Nhung khi không rõ ràng tiền cát-xê.

Sáng ngày 5/1, theo đúng lịch đã thông báo, các con nuôi và người thân cố ca sĩ Phi Nhung đã tổ chức lễ 100 ngày cho người nghệ sĩ quá cố. Buổi lễ được tổ chức cho cả người hâm mộ và khán giả có thể đến tri ân cố ca sĩ vào khoảng 16 giờ - 19 giờ.

Qua đó, lễ 100 ngày của Phi Nhung được livestream tại trang Fanpage của cố ca sĩ. Cả buổi lễ vẫn đầy sự u buồn, ai nấy đều đau lòng và khó chấp nhận sự thật rằng Phi Nhung đã ra đi mãi mãi. Các con nuôi lặng lẽ thắp nhang, cầu mong mẹ nuôi an yên nơi chín suối.

 

Ninh Dương Lan Ngọc bị 'chụp trộm' khi ngồi bàn tiệc, ‘bóc trần’ nhan sắc thực gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Nhan sắc thực của Ninh Dương Lan Ngọc được ‘vạch trần’ qua camera thường, liệu có xinh đẹp như lời đồn?