Giải trí

Hồ Văn Cường gây tranh cãi khi hát cùng Bạch Công Khanh, khán giả vẫn mua cháy vé

Hồ Văn Cường gây tranh cãi khi hát cùng Bạch Công Khanh, khán giả vẫn mua cháy vé

Cụ thể, mới đây, cư dân mạng đã lan truyền đoạn clip Hồ Văn Cường và Bạch Công Khanh trình diễn trong 1 đêm nhạc. Cả hai đã cùng song ca bản bolero nổi tiếng Con Đường Xưa Em Đi. Tuy nhiên, Hồ Văn Cường lại bị nhận xét là yếu thế hơn đàn anh về giọng hát. Bên cạnh đó, vẫn có những khán giả bảo vệ Hồ Văn Cường khi cho rằng đây là một màn song ca ăn ý.

h248248429-1679239804.jpg

 


Việc song ca với 1 đàn anh sẽ khiến Hồ Văn Cường không tránh khỏi những so sánh đặc biệt là khi giọng hát của chàng trai trẻ từng gâu nhiều tranh cãi trong quá trình vỡ giọng.

ho284824-1679239804.jpg
 


Bởi vì mỗi người 1 phong cách và hướng đi khác nhau nên nhiều khán giả cho rằng không nên đưa Hồ Văn Cường và Bạch Công Khanh.
Phần biểu diễn của Bạch Công Khanh cũng nhận về nhiều lời khen vì nam nghệ sĩ được cho rằng khá tinh tế, nhường đất diễn để Hồ Văn Cường phô bày giọng hát.

4224249-1679239804.jpg
 


Đây cũng là lần đầu mà Hồ Văn Cường có màn kết hợp với đàn anh vì vậy mà nam ca sĩ không giấu được tâm lý hồi hộp, chưa được tự tin 100%. Hồ Văn Cường vẫn đang trong quá trình hoàn thiện giọng hát vì vậy sẽ còn nhiều thiếu sót khi đọ giọng với đàn anh Bạch Công Khanh.
Có thể thấy, dù thỉnh thoảng gặp tranh cãi về giọng hát nhưng Hồ Văn Cường vẫn nhận được tình yêu và sự ủng hộ từ FC hùng mạnh. Bằng chứng là những đêm diễn có mặt Hồ Văn Cường vẫn bán sạch vé, nam ca sĩ còn được nhiều khán giả tặng tiền bạc, trang sức và thậm chí là vàng.

 

Jisoo xác lập kỷ lục chưa từng có, debut solo ngày càng nóng!

Chị cả BLACKPINK chứng minh đẳng cấp sao quốc tế khi xác lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trước thềm solo