Thể thao

Xem bóng đá trực tuyến MU vs Fulham - Tứ kết FA Cup: HLV Ten Hag sắp hoàn tất 'cú ăn 2' cùng Man Utd

Xem bóng đá trực tuyến MU vs Fulham - Tứ kết FA Cup: HLV Ten Hag sắp hoàn tất 'cú ăn 2' cùng Man Utd

XEM BÓNG ĐÁ TRỰC TUYẾN MU VS FULHAM

23h00 ngày 19/3/2023 | Tứ kết FA Cup | SVĐ Old Trafford.

Lịch thi đấu MU vs Fulham. Link xem trực tiếp bóng đá hôm nay: MU - Fulham FULL HD trên Techz.vn.

Link xem trực tiếp bóng đá hôm nay MU vs Fulham

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa MU - Fulham tại Tứ kết FA Cup. Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

MU VS FULHAM: VÉ BÁN KẾT FA CUP TRONG TẦM TAY HLV TEN HAG VÀ MAN UTD!

LINK 1.

LINK 2.

LINK 3.

Nhận định bóng đá MU vs Fulham

Sau thất bại ê chề trước Liverpool, Man Utd đã sớm cho thấy sự trở lại của một ông lớn với thành tích bất bại, 2 thắng 1 hòa trong cả 3 trận đấu tiếp theo. Phía trước đoàn quân của HLV Ten Hag sẽ là một thử thách mang tên Fulham ở Tứ kết FA Cup. Chức vô địch chỉ còn cách Quỷ Đỏ vỏn vẹn 3 trận đấu nữa và đối thủ khó chơi duy nhất còn lại là Man City. Bởi vậy MU rất có thể sẽ dồn toàn lực để giành chức vô địch ngay trước mắt gã hàng xóm khó chịu của mình.

 

Rashford đang có phong độ rất cao và rộng cửa vượt qua kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho Man Utd trong 1 mùa giải của Ronaldo.

Phía bên kia chiến tuyến, Fulham đang có phong độ không tốt khi chỉ thắng 1 và để thua tới 3 trong 5 trận đấu gần nhất. Hành quân tới thánh địa Old Trafford vào lúc này chắc chắn không phải điều dễ dàng dành cho đại diện London. Daniel James và Andreas Perreira sẽ có cơ hội tái ngộ đội bóng cũ trong suốt 8 năm (2014 - 2022). Tuy nhiên bộ đôi cầu thủ này có lẽ khó lòng ra về với 1 kết quả khả quan cùng những người đồng đội mới của mình.

Andreas Perreira và Daniel James phải ra đi trong kế hoạch phục hưng Man Utd và sẽ có dịp đối đầu đội bóng cũ tại Tứ kết FA Cup 2023.

Dự đoán tỷ số: MU 2-0 Fulham.

Đội hình dự kiến MU vs Fulham

MU: Tom Heaton; Dalot - Maguire - Lindelof - Malacia; Fred - McTominay; Rashford - Bruno Fernandes - Sancho; Weghorst.

Fulham: Leno; Tete - Adaryabioyo - Ream - Robinson; Lukic - Reed; Reid - Perreira - James; Mitrovic.

Xem trực tiếp bóng đá MU vs Fulham ở đâu, kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của FA Cup bao gồm trận đấu giữa MU - Fulham sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

 

Chia tay ĐT Việt Nam, người tiền nhiệm của HLV Park bất ngờ cập bến Thái Lan với mục tiêu World Cup

LĐBĐ Thái Lan (FAT) bất ngờ bổ nhiệm ông Toshiya Miura, cựu HLV ĐT Việt Nam vào vị trí HLV trưởng đội U20 Thái Lan với mục tiêu dự World Cup.