Giải trí

Hồ Văn Cường bất ngờ bị chê yếu kém về giọng hát, phía người hâm mộ lên tiếng bảo vệ

Hồ Văn Cường bất ngờ bị chê yếu kém về giọng hát, phía người hâm mộ lên tiếng bảo vệ

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại phân cảnh trình diễn của Hồ Văn Cường. Tuy nhiên điều gây chú ý là có khán giả đã đưa ra những lời nhận xét nặng nề về nam ca sĩ như: "Không biết sao ai lại thích Hồ Văn Cường. Ca thua mấy người không đi làm ca sĩ, hay hơn nhiều. Ca như vậy mà ca sĩ gì".

Dòng nhận xét nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng giọng hát của Hồ Văn Cường vẫn còn yếu sau khi được cả cố ca sĩ Phi Nhung và danh ca Ngọc Sơn chỉ bảo. Tuy nhiên nhiều người đứng ra bảo vệ Hồ Văn Cường và cho rằng nam ca sĩ được yêu thích nhờ sự chân thành và mộc mạc như chính giọng hát của Cường. Bên cạnh đó viêc Hồ Văn Cường hát live với ban nhạc không thể tránh khỏi những sai xót.

Viêc đóng góp cho giọng hát của Hồ Văn Cường nếu mang tính xây dựng sẽ được tiếp thu. Tuy nhiên với cách nhận xét tiêu cực và nhắm vào viêc công kích Hồ Văn Cường sẽ khiến nhiều người, đặc biệt là người hâm mộ Hồ Văn Cường tức giận.

Một số bình luận như:

-Em hát rất hya, khuôn mặt em rất hiền bản chất con người em, thương lắm

-Nhỏ hát live không đó ai ơi chứ có phải mấy anh em đi thu âm đâu.

-Người ta không yêu cái đẹp cái hay mà yêu cái mộc mạc chất phác của em Hồ Văn Cường

-Không thích thì thôi, đừng có nói lời cay đắng như vậy.

Mới đây, danh ca Ngọc Sơn cũng đã có chia sẻ về Hồ Văn Cường sau hơn 1 năm dìu dắt. "Hồ Văn Cường hát hay là còn nhờ đại gia đình nữa đó nhe cả nhà. Đại gia đình giúp cho Hồ Văn Cường đợt này hát hay lên nên đại gia đình vỗ tay lớn lên...", danh ca Ngọc Sơn chia sẻ.

"Ngọc Sơn và một người em nữa rất tận tụy, một người mà rất yêu thương Hồ Văn Cường mà Ngọc Sơn xin được giấu tên thấy rằng Hồ Văn Cường hát hay thật sự chứ không phải nói để thương hại. Hồ Văn Cường là một ngôi sao bừng sáng, mãi mãi không bao giờ phai nhạt trong lòng mọi người", danh ca Ngọc Sơn tiết lộ.

Hồ Văn Cường hiện tại là một cái tên nhận được nhiều sự quan tâm sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung. Tuy không thành công bằng những tên tuổi khác cùng thời nhưng ở thời điểm hiện tại, Hồ Văn Cường đã có chỗ đứng nhất định và lượng người hâm mộ luôn đồng hành và hỗ trợ nam ca sĩ trẻ mọi lúc mọi nơi.

 

Hồ Văn Cường nhận món quà khủng từ người hâm mộ khiến netizen trầm trồ

(Techz.vn) Hồ Văn Cường liên tục nhận được những món quà giá trị từ người hâm mộ.