Giải trí

Hồ Văn Cường nhận món quà khủng từ người hâm mộ khiến netizen trầm trồ

Hồ Văn Cường nhận món quà khủng từ người hâm mộ khiến netizen trầm trồ

Sau quãng thời gian được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ và dìu dắt, Hồ Văn Cường của thời điểm hiện tại đã có những thành công nhất định. Hiện tại nam ca sĩ trẻ thường xuyên góp mặt tại các sân khấu lớn nhỏ khắp cả nước và được đông đảo khán giả tới ủng hộ và tặng những phần quà giá trị.

Sau show diễn đầu năm mới, Hồ Văn Cường nhận được nhiều tình cảm và những món quà có giá trị cao về mặt vật chất từ fan lớn tuổi. Theo đó hàng loạt người hâm mộ từ mọi nơi đã gửi tới Hồ Văn Cường bó hoa làm bằng tiền mặt. Không chỉ là tiền Việt Nam, nam ca sĩ trẻ còn nhận được bó hoa làm từ tiền đô khiến không ít người khác nhiên.

Bên cạnh những bó hoa làm từ tiền mặt, Hồ Văn Cường còn được người hâm mộ tặng vàng, nhẫn vàng. Từ những món quà mà người hâm mộ tặng cho con nuôi phi nhung, nhiều netizen tỏ ra bất ngờ trước độ chịu chơi, chịu chi của người hâm mộ nam ca sĩ.

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Văn Cường nhận được món quà vật chất với giá trị khủng từ người hâm mộ. Trước đó nam ca sĩ cũng từng được phía FC và khán giả tặng vàng và tiền mặt mỗi khi đi diễn.

Kể từ khi rời khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung, cuộc sống Hồ Văn Cường có nhiều thay đổi. Nam ca sĩ trẻ từng có thời gian phải dừng hoạt động nghệ thuật và ở ẩn một thời gian vì vướng ồn ào. Tuy nhiên dưới sự hỗ trợ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy, Hồ Văn Cường một lần nữa quay trở lại hoạt động nghệ thuật.

Hồ Văn Cường có nhiều thay đổi từ ngoại hình cho tới tính cách giọng hát. Nam ca sĩ đã trở nên hoạt bát hơn và chủ động giao lưu với người hâm mộ. Không còn mang dáng vẻ nhút nhát ngày nào, Hồ Văn Cường giờ đây được đánh giá là đã trưởng thành và chững chạc hơn thời gian trước đó rất nhiều.

 

Danh ca Ngọc Sơn tiết lộ sự thật liên quan tới Hồ Văn Cường sau hơn 1 năm rời khỏi nhà Phi Nhung

(Techz.vn) Khán giả không khỏi bất ngờ trước những chia sẻ của danh ca Ngọc Sơn về Hồ Văn Cường.