Giải trí

Hồ Quang Hiếu khoe cuối tuần bên người yêu, CĐM 'ngã ngửa' khi biết danh tính

Hồ Quang Hiếu khoe cuối tuần bên người yêu, CĐM 'ngã ngửa' khi biết danh tính

Sau chia tay Bảo Anh, có vẻ Hồ Quang Hiếu kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm của mình. Còn nhớ, đầu năm 2016, cộng đồng mạng được một phen xôn xao khi hình ảnh Bảo Anh "qua đêm" ở nhà Hồ Quang Hiếu lan truyền khắp các diễn đàn. Kể từ thời điểm đó, cặp đôi ca sĩ của showbiz Việt vướng nghi vấn hẹn hò.

Trước những tin đồn, Bảo Anh cho biết thời gian sẽ là câu trả lời chính xác cho chuyện tình cảm, còn mối quan tâm lớn nhất của cô là phát triển sự nghiệp. Về phía Hồ Quang Hiếu, nam ca sĩ úp mở giải thích rằng cả hai chỉ là anh em chứ không phải người yêu.

ho-quang-hieu

Nhưng lời nói và hành động của Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu lại hoàn toàn trái ngược. Phủ nhận có quan hệ tình cảm nhưng cả hai liên tục bị bắt gặp đi du lịch ở cùng một địa điểm, chỉ là không chụp ảnh với nhau. Những chi tiết này càng làm khiến dân mạng tin rằng những lời đồn đoán trước đó là hoàn toàn có cơ sở.

Ngày 15/6/2016 Bảo Anh chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm với Hồ Quang Hiếu. Cứ ngỡ sẽ có một ‘happy ending’ cho một mối tình đẹp thì tháng 10/2017 Hồ Quang Hiếu chính thức xác nhận chia tay Bảo Anh sau 2 năm hẹn hò.

ho-quang-hieu-3

Kể từ đó đến nay, Hồ Quang Hiếu không đăng tải bất cứ hình ảnh hay công khai chuyện tình cảm của mình với  cô gái nào lên mạng xã hội. Mới đây nhất, Hồ Quang Hiếu khiến dân mạng phải cười bò vì màn công khai ‘người yêu’ 2 năm lầy lội. Cụ thể, giọng ca ‘Con bướm xuân’ chia sẻ: Mãi mãi 1 tình (bạn) - 2 năm, cuối tuần cùng tình yêu của tôi”. Theo đó, ‘người yêu’ của Hồ Quang Hiếu là chú chó mà anh đã nuôi được 2 năm, luôn đồng hành bên cạnh mỗi khi vui hay buồn.

Ho-quang-hieu-1

Đây cũng có thể xem là một màn ‘thả thính’ của Hồ Quang Hiếu. Là nam ca sĩ nôit tiếng mà ‘thả thính’ bấy lâu nay vẫn chưa có cô nàng nào chịu ‘đớp thính’, Hồ Quang Hiếu chắc cũng cô đơn lắm đây.

 

HOT: Chi Pu có người yêu mới, là công tử nhà gia thế chịu chơi, sành điệu có tiếng?

(Techz.vn) - Nghi vấn Chi Pu có tình mới sau khi ‘đường ai nấy đi’ với hot boy Hàn Quốc. Danh tính của ‘tình mới’ giọng ca ‘Anh ơi ở lại’ mới là điều gây choáng.