Giải trí

Hồ Ngọc Hà tự tin khi diện đầm khoét sâu, khoe trọn vòng 1 tràn viền vượt mặt Lý Nhã Kỳ

Hồ Ngọc Hà tự tin khi diện đầm khoét sâu, khoe trọn vòng 1 tràn viền vượt mặt Lý Nhã Kỳ

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ khi thay đổi một loạt outfit mới khác nhau. Trong shoot hình lần này, bà mẹ 3 con đã thay đổi 3 bộ đồ khác nhau nhưng vẫn giữ nguyên được nét quyến rũ sắc sảo.

Dù đã là mẹ 3 con nhưng "nữ hoàng giải trí" vẫn giữ được vòng 1 săn chắc và ngày càng "tăng size". Trái ngược với Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh từng là "nữ hoàng nội y" với vòng 1 bốc lửa thì nay lại "lép vế" hơn hẳn khi giảm cân quá đà. Hay khi so với mỹ nhân "Kiều Nữ Và Đại Gia" Lý Nhã Kỳ, ngoại hình nuột nà, gợi cảm của giọng ca Destiny cũng dễ dàng "chặt đẹp" đàn chị.

Sở hữu làn da căng mịn cùng thân hình cân đối chuẩn người mẫu, Hà Hồ thường xuyên khoe trọn body vạn người mê trên mạng xã hội. Thời gian gần đây cô thường xuyên đăng tải những bức hình mặc bikini, phô trọn đường cong quyến rũ gây nhức mắt người xem. Có thể thấy dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn vô cùng mướt mát và thu hút mọi ánh nhìn.

Để sở hữu được thân hình chuẩn chữ S mà nhiều chị em mơ ước, Hồ Ngọc Hà rất chăm chỉ tập luyện và giữ gìn vóc dáng. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh hay clip tập gym trong thời gian nghỉ dịch, khác với những người khác, cô luôn tuân thủ nghiêm ngặt những yêu cầu mà HLV cá nhân đưa ra và những quy định chặt chẽ của bản thân nhằm lấy lại được phong độ vốn có.

Ở thời điểm hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang vô cùng hạnh phúc bên gia đình nhỏ và 2 thiên thần mới. Hà Hồ cũng không có quá nhiều dự án âm nhạc mà tập chung dành thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh.

Hồ Ngọc Hà là một trong những người mẫu chuyển hướng làm ca sĩ thành công nhất hiện nay. Vừa sở hữu nhiều bản hit đình đám như Cả Một Trời Thương Nhớ, Destiny, Gửi Người Yêu Cũ, Tội Lỗi,... mỹ nhân sinh năm 1984 còn gây chú ý mỗi lần xuất hiện nhờ sắc vóc cực phẩm. Mới đây, trên Instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ loạt hình mới nhất khiến dân tình không khỏi choáng ngợp.

 

Tin nóng 20/3: Ngọc Sơn báo tin vui về Hồ Văn Cường; Ninh Dương Lan Ngọc lộ bụng bầu vượt mặt?

(Techz.vn) Điểm tin nóng ngày 20/3: Tình trạng sức khỏe đáng lo ngại của Hari Won sau khi thông báo dương tính Covid-19; Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng ảnh bụng bầu vượt mặt, thông báo tin quan trọng đến khán giả;…