Giải trí

Hồ Ngọc Hà trao Kim Lý nụ hôn ngọt ngào giữa trời Tây

Hồ Ngọc Hà trao Kim Lý nụ hôn ngọt ngào giữa trời Tây

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh ‘tình bể bình’ bên Kim Lý tại vườn hoa trắng muốt bên trờ Tây. Theo đó, Hà Hồ - Kim Lý diện set đồ màu trắng kem ‘tone sur tone’, tay trong tay tình tứ. Đáng chú ý nhất là khoảnh khắc cả 2 trao nhau nụ hôn ngọt ngào khiến CĐM ghen tị.

ho-ngoc-ha-kim-ly

ho-ngoc-ha-kim-ly-2

"Quá xứng đôi, hạnh phúc viên mãn"

"Đúng trời sinh 1 cặp mà chị ơi, mê mẩn luôn ạ"

"Ôi, đẹp và lãng mạn quá, yêu 2 bạn rất nhiều"

"Cặp đôi này sinh ra để dành cho nhau, đpẹ thật"

"Hạnh phúc lãng mạn quá"…là một số lời khen của khán giả dành cho cặp đôi đình đám này.

Được biết, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đang có chuyến du ngoạn ở Anh Quốc, cả 2 thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đẹp để ghi dấu lại kỷ niệm của chuyến đi đầu tiên sau thời gian dài du lịch bị "đóng cửa" bởi dịch Covid-19.

ho-ngoc-ha-kim-ly-1

Hồ Ngọc Hà – Kim Lý bén duyên khi cả 2 cùng hợp tác quay MV Cả 1 trời thương nhớ. Trải qua 3 năm say đắm trong tình yêu, Kim Lý luôn dành cho bạn đời những lời yêu thương có cánh. Anh từng nói :  “Nếu như trong giông tố, cô ấy có ngã thì tôi sẽ tìm cách để đỡ cô ấy. Còn nếu không đỡ được thì tôi sẽ ngã cùng để đón cô ấy ngã vào lòng mình. Như thế, những tổn thương mà cô ấy phải chịu sẽ vơi đi phần nào".

ho-ngoc-ha-kim-ly-4

Leon – Lisa chính là trái ngọt của cặp đôi sau thời gian dài bên nhau và cùng nhau trải qua nhiều sóng gió. Hiện tại cắp song sinh đã hơn 1 tuổi, cả 2 bé cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thương từ khán giả.

 

Lan truyền ảnh hiếm Mỹ Tâm tình tứ bên Mai Tài Phến, cử chỉ quá ngọt ngào khiến CĐM ‘tan chảy’

(Techz.vn) - Hình ảnh tình tứ của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt nhưng CĐM lại nghi vấn 1 điều.