Giải trí

Hồ Ngọc Hà tiết lộ sự thật về bức ảnh cưới chụp cùng Kim Lý gây xôn xao khắp CĐM

Hồ Ngọc Hà tiết lộ sự thật về bức ảnh cưới chụp cùng Kim Lý gây xôn xao khắp CĐM

 

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm chú ý khi mang thai và hạ sinh cặp song thai với người yêu kém tuổi là diễn viên, người mẫu Kim Lý. Sau khi sinh con, nữ ca sĩ bất ngờ được bạn trai cầu hôn vô cùng xúc động, đồng nghiệp và khán giả thi nhau gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.

Hình ảnh được cho là mặc váy cưới của Hà Hồ

Đáng chú ý, sau đó,  Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ bức ảnh giống như diện trang phục váy cưới cô dâu khiến dân tình bán tín bán nghi về chuyện đám cưới. Thêm vào đó là ảnh Kim Lý diện vest chú rể bảnh bao khiến dân tình càng thêm chắc chắn. Được biết, cả hai đã đăng ký kết hôn từ đầu năm nay nên việc tổ chức đám cưới là điều sớm muộn sẽ xảy ra.

Hồ Ngọc Hà-Kim Lý hôn nhau tình tứ

Tiếp đó, MXH lại lan truyền hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trao nhau những khoảnh khắc tình tứ. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện váy cưới cô dâu còn Kim Lý mặc đồ trắng trẻ trung. Những nụ hôn ngọt ngào trao cho nhau khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Vào tối hôm  22/11, hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong hậu trường buổi chụp ảnh cưới đã được chia sẻ lên mạng xã hội. Trong bức ảnh, Hồ Ngọc Hà mặc váy cưới, ngồi trong lòng Kim Lý và cả hai trao cho nhau nụ hôn vô cùng ngọt ngào. 

Hồ Ngọc Hà đính chính sự thật về bức ảnh cưới

Thế nhưng, vào sáng 23/11, Hồ Ngọc Hà đã tiết lộ sự thật rằng hình ảnh này được chụp từ 2 năm trước chứ không phải mới đây như mọi người đoán. Tức là nhiều khả năng Kim Lý và Hà Hồ đã có sự chuẩn bị cho hôn lễ từ khá lâu, hoặc đây vốn không phải là buổi chụp ảnh cưới như cộng đồng mạng nghĩ mà chỉ là buổi chụp ảnh bình thường của cặp đôi.

 

Thủy Tiên vừa đăng đàn chuyện khóa-mở tài khoản, CĐM lập tức tìm ra điểm nghi vấn khó chối cãi

(Techz.vn) Ngay sau khi Thủy Tiên công khai chuyện khóa-mở tài khoản nhận tiền từ thiện cứu trợ miền Trung, một loạt cư dân mạng đã tìm ra điểm bất hợp lý mà bà xã Công Vinh khó có thể chối cãi.