Giải trí

Hồ Ngọc Hà tiếp tục 'lăng xê' vòng 1 với áo bó sát, phô bày vóc dáng U40 lấn át cả HH Thùy Tiên

Hồ Ngọc Hà tiếp tục 'lăng xê' vòng 1 với áo bó sát, phô bày vóc dáng U40 lấn át cả HH Thùy Tiên

Sau một khoảng thời gian nghỉ ngơi sau khi hạ sinh hai nhóc tỳ Leon và Lisa. Chẳng để khán giả chờ lâu hơn nữa Hà Hồ quay trở lại công việc. Mới đây những bức hình của “Bà mẹ ba con” trong áo croptop với vòng eo thon gọn khiến dân tình vô cùng ghen tị.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của Hà Hồ đăng tải loạt ảnh chia sẻ khoảnh khắc “đọ sắc” bên cạnh Hoa hậu Thùy Tiên. Hai người đẹp đồng loạt diện áo croptop khoét rộng phần ngực trắng kèm phong cách makeup toát lên nét sắc sảo nữ quyền khiến nhiều người nhận xét giống hệt chị em sinh đôi. Điều đáng chú ý, việc diện áo croptop lộ ra vòng 2 con kiến đồng thời tôn lên vòng 1 quyến rũ của Hà Hồ khiến công chúng “lác mắt”.

Trong loạt ảnh này, mặc dù “nữ hoàng giải trí” Hà Hồ lựa chọn trang phục không quá cầu kỳ, nhưng nữ ca sĩ vẫn toát lên được vẻ thần thái và body cực phẩm. “Bà mẹ 3 con” phô trọn vai thon, cùng vòng eo khiến bao người mơ ước. Nhiều khán giả đã nhanh chóng hỏi thăm “bí kíp” giữ dáng “thần kỳ” của người đẹp sau lần sinh nở.

Cũng chính vì lợi thế về vóc dáng mà dù đã U40 nhưng Hà Hồ vẫn không hề lép vế khi cùng chung khung hình của HH Hòa Bình Thế Giới Thùy Tiên. Thậm chí, có khán giả còn cho rằng trông Hà Hồ và Thùy Tiên như hai chị em sinh đôi.

Trong thời gian gần đây, Hà Hồ cũng tích cực diện những trang phục khoe vòng 1 và eo triệt để. Chí mới đây thôi, trong 1 đêm diễn, nữ hoàng giải trí cũng khiến khán giả nóng mặt khi diện trang phục xuyên thấu khoe mạnh vòng 1 đầy đà và vòng 2 phẳng lì đến kinh ngạc.

Theo đó, “mẹ bỉm sữa” Hà Hồ cũng hài hước chia sẻ tới khán giả, cô viết: “Ngồi 8 chuyện lấy chồng đẻ con, đẻ mấy đứa mà hết cả ngày ah. Ai yêu thương tụi mình thì hẹn nhau 6pm ngày 26/2 tới đây ở Aeon Mall Tân Phú nha ”. Lời đề nghị “hẹn hò” này của người đẹp đã nhận được nhiều cái gật đầu đồng ý của khán giả.

Theo thông tin được “hé lộ” thì đây là dự án của Hoa hậu Thùy Tiên và chị đẹp Hà Hồ (Hồ Ngọc Hà). Đây cũng là lần kết hợp đầu tiên hai người đẹp kết hợp làm việc chung. Trước đó, cả 2 có cuộc trò chuyện vui vẻ, ăn ý. Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 đã từng hết lời bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho đàn chị vì nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn chỉnh sau sinh và thật thà thú nhận sợ sinh con và không “dũng cảm” như Hà Hồ.

Nhiều ý kiến đoàn đoán rằng đây sẽ là sự kết hợp “bùng nổ” giữa nữ hoàng giải trí và Hoa hậu Hòa bình Thế giới. Hồ Ngọc Hà hiện đang là Giám đốc sáng tạo của một thương hiệu làm đẹp, sở hữu phong cách thời trang đẳng cấp và là người định hình xu hướng thời trang nổi bật trong showbiz Việt. Trong khi đó, Thùy Tiên là nhan sắc hot trong thời gian qua khi mang về Việt Nam chiếc vương miện Miss Grand International 2021.

 

Danh tính người đàn ông khiến Triệu Lệ Dĩnh sợ 'khiếp vía' suốt cả thập kỷ, cách xưng hô mới chú ý

(Techz.vn) Từ lúc mới “chân ướt chân ráo” vào nghề diễn tới nay, nhân vật bí ẩn này luôn khiến Triệu Lệ Dĩnh vừa nể phục vừa “sợ hãi”.