Giải trí

Hồ Ngọc Hà khiến CĐM đỏ mặt khi mặc bikini nhỏ xíu khoe trọn vòng 3 đầy đặn và lưng trần quyến rũ

Hồ Ngọc Hà khiến CĐM đỏ mặt khi mặc bikini nhỏ xíu khoe trọn vòng 3 đầy đặn và lưng trần quyến rũ

Vào tối ngày 22/02, Hồ Ngọc Hà thu hút mọi sự chú ý khi bất ngờ cập nhật hình ảnh diện bikini nhỏ xíu, khoe trọn vẹn body nóng bỏng ở tuổi U40 kèm dòng chú thích ngắn: “Worry less, Smile more.  22022022” (Tạm dịch: Lo lắng ít đi, cười nhiều lên. 22022022).

Ho-ngoc-ha-khien-cdm-do-mat-khi-mac-bikini-nho-xiu-khoe-tron-vong-3-day-dan-va-lung-tran-quyen-ru

Xuất hiện trước ống kính, bà xã Kim Lý khiến người hâm mộ không thể rời mắt khi diện trang phục bikini “tí hon” kết hợp chiếc mũ rộng vành làm điểm nhấn. Đây cũng là bộ đồ bơi có diện tích nhỏ nhất mà nữ ca sĩ từng mặc. 

Ho-ngoc-ha-khien-cdm-do-mat-khi-mac-bikini-nho-xiu-khoe-tron-vong-3-day-dan-va-lung-tran-quyen-ru-1
Ho-ngoc-ha-khien-cdm-do-mat-khi-mac-bikini-nho-xiu-khoe-tron-vong-3-day-dan-va-lung-tran-quyen-ru-2
Ho-ngoc-ha-khien-cdm-do-mat-khi-mac-bikini-nho-xiu-khoe-tron-vong-3-day-dan-va-lung-tran-quyen-ru-3

Lần này, Hồ Ngọc Hà lựa chọn góc chụp từ sau lưng để lộ bờ vai trần mịn màng không tì vết cùng vòng eo “thắt đáy lưng ong” là niềm mơ ước của nhiều người. Đặc biệt, người đẹp còn gây thương nhớ bởi vòng ba nở nang cùng đôi chân thon gọn.

Có thể thấy, dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng bà xã Kim Lý vẫn sở hữu thân hình săn chắc, gợi cảm với đường cong chữ S “chuẩn không cần chỉnh”. Thậm chí, sắc vóc của cô ở hiện tại còn mặn mà, cuốn hút hơn rất nhiều. Cũng bởi thế mà dù khoác lên mình trang phục thảm đỏ lộng lẫy, đồ tập thể thao bó sát hay những bộ bikini nhỏ xíu, “Bà mẹ 3 con” đều tạo sức hút khó cưỡng với người đối diện.

Thêm vào đó, với xuất thân là người mẫu, Hồ Ngọc Hà không chỉ có lợi thế hình thể với ba vòng tuyệt đẹp mà còn toát lên thần thái cuốn hút cùng cách tạo dáng chuyên nghiệp. Bởi vậy, mỗi lần xuất hiện, cô nàng luôn chiếm spotlight và nhận “cơn mưa lời khen” từ khán giả.

Ngay khi vừa đăng tải, hình ảnh mới của “Nữ hoàng giải trí” đã gây “bão” trên Instagram với hơn 10.000 lượt yêu thích chỉ sau ít phút. Tại phần bình luận, cư dân mạng đồng loạt xuýt xoa trước vẻ ngoài ngày một trẻ trung, nóng bỏng của giọng ca Cả một trời thương nhớ:

“Xuất sắc quá chị ơi”

“Đẹp thực sự”

“3 con đây sao”,...

Được biết, Hồ Ngọc Hà cùng gia đình vừa có chuyến du lịch ngắn ngày ở biển một resort nổi tiếng thuộc vịnh Ninh Vân, Khánh Hòa vào ngày 11/02 vừa qua. Tranh thủ thời gian nghỉ dưỡng, người đẹp có những shoot hình nóng bỏng phục vụ việc sống ảo khiến người hâm mộ phải trầm trồ. Bên cạnh có, cô cũng chia sẻ vô số khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã và cặp song sinh Leon - Lisa vẫn chiếm sóng bởi sự tinh nghịch, đáng yêu.

 

Công chúng không ngừng bàn tán khi Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ có những chia sẻ riêng tư về các con

(Techz.vn) Trước những lời nhắn nhủ của Đàm Vĩnh Hưng dành cho các con, khán giả nhanh chóng để lại bình luận tương tác.