Giải trí

Công chúng không ngừng bàn tán khi Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ có những chia sẻ riêng tư về các con

Công chúng không ngừng bàn tán khi Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ có những chia sẻ riêng tư về các con

Vào trưa ngày 22/02, trên trang cá nhân Facebook, “Ông hoàng nhạc Việt” cập nhật bài đăng chia sẻ khoảnh khắc tỏa sáng trên sân khấu kèm lời bộc bạch: 

“22-2-2022. Bao giờ mới có lại ngày đẹp vầy trời? Phải đợi tới 200 năm nữa để có 22-2-2222. Không biết lúc đó FB còn để nhắc lại stt hôm nay không hay mạng xã hội lúc đó ra 20 cái app mới và ngày càng tân tiến hơn. Chắc chắn 1 điều sẽ chẳng ai còn nhớ ta. Một Đàm Vĩnh Hưng đã từng có mặt cùng mọi người vào ngày đẹp này! Thôi thì làm một điều đơn giản nhất trong khả năng mình là chúc cho những ai đã từng là bạn bè, là người thân, là khán giả, là fans của Hưng, những người đã và đang và sẽ yêu quý Hưng luôn luôn hạnh phúc, bình an.

Cũng muốn gửi một chút riêng tư vào ngày đẹp này: "Ba mong thật mong các con của ba sẽ mãi mãi an lành, khoẻ mạnh, hạnh phúc, thành công, may mắn và cả cuộc đời các con chỉ gặp được những người tốt yêu thương con" - Ba Hưng. Nếu 200 năm sau mà được gặp lại thì xin hãy cho Hưng gặp lại những người thân của mình và những ai đã có thiện cảm với mình”.

Cong-chung-khong-ngung-ban-tan-truoc-nhung-chia-se-rieng-tu-cua-dam-vinh-hung-ve-cac-con
Đàm Vĩnh Hưng có những chia sẻ dành cho fan và các con

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh muốn thể hiện sự trân trọng với những khán giả luôn yêu mến, ủng hộ mình nhân ngày một ngày đẹp trong năm. Theo đó, nam ca sĩ đã trực tiếp gửi tới bạn bè, người thân và fan lời chúc hạnh phúc, bình an. 

Bên cạnh đó, giọng ca Xin lỗi tình yêu còn gửi nhắn nhủ tới các con khiến ai nấy đều xúc động. Cụ thể, anh mong các con hạnh phúc, thành công, may mắn trong cuộc sống và luôn được yêu thương. Có thể thấy, đây là một trong những lần hiếm hoi Đàm Vĩnh Hưng nhắc đến các con của mình trên mạng xã hội. 

Ngay lập tức, bài đăng của nam ca sĩ nhận được sự quan tâm của nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Dưới phần bình luận, dân tình bày tỏ sự thích thú và không quên gửi lời chúc sức khỏe, bình an tới nam ca sĩ: 

“Ngày thật đẹp của một người luôn mang tiếng hát, lời ca làm đẹp cho đời”

“Chúc cho đại ca luôn mạnh khỏe nè, may mắn nè, bình an nè và hạnh phúc bên các con nè”

“Đẹp trai phong độ quá em Hưng ơi, chị luôn mãi yêu thương và theo dõi nghe em hát”,...

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ có hai con nuôi (cháu ruột của nam ca sĩ) khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Cong-chung-khong-ngung-ban-tan-truoc-nhung-chia-se-rieng-tu-cua-dam-vinh-hung-ve-cac-con-2
Cong-chung-khong-ngung-ban-tan-truoc-nhung-chia-se-rieng-tu-cua-dam-vinh-hung-ve-cac-con-3
Đàm Vĩnh Hưng nhận nuôi hai người con của em gái ruột

Được biết, trong những lần chia sẻ với truyền thông, Mr Đàm luôn bày tỏ tình cảm yêu thương và sự tự hào vì các con rất lễ phép, vâng lời.

 

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ báo tin buồn về công việc, gọi thẳng tên Lệ Quyên nói lời xin lỗi gây xôn xao

(Techz.vn) Những chia sẻ bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng về công việc nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.