Giải trí

Hồ Ngọc Hà thu hút mọi ánh nhìn với outfit trắng khi dự sự kiện của đồng nghiệp

Hồ Ngọc Hà thu hút mọi ánh nhìn với outfit trắng khi dự sự kiện của đồng nghiệp

Hồ Ngọc Hà không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả Việt, cô được mệnh danh là ‘Nữ hoàng giải trí’ của showbiz Việt. Hồ Ngọc Hà không chỉ thành công trên con đường âm nhạc mà còn lấn sân sang kinh doanh và người mẫu. Bên cạnh sự nghiệp thành công thì cuộc sống cá nhân và đời tư của nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Mới đây Hồ Ngọc Hà khiến dân tình mê mẩn trước loạt khoảnh khắc mới, theo đó cô xuất hiện trong một sự kiện của đồng nghiệp và có những bức hình để đời. Hồ Ngọc Hà gây chú ý với outfit xinh đẹp cực quyến rũ, nữ ca sĩ lựa chọn phong cách năng động để thoái mái xuất hiện tại nơi đông người.

Có thể thấy dù đã trải qua 2 lần sinh nở và U40 nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn sở hữu một thân hình chữ S không kém cạnh các đồng nghiệp nữ khác trong showbiz. Hồ Ngọc Hà luôn biết cách tạo điểm nhấn và thu hút mọi ánh nhìn ở nơi đông người. Cô nàng cũng luôn biết tự tạo thử thách cho bản thân khi diện trang phục với phong cách khác nhau, từ kín đáo cho tới hở hang khiến dân tình mê mẩn trước nhan sắc.

Kể từ khi về chung nhà với Kim Lý, cuộc sống của Hồ Ngọc Hà có nhiều thay đổi. Bên cạnh đó việc hạ sinh cặp đôi Lisa và Leon càng khiến cho cuộc sống của gia đình cô nhận được nhiều sự quan tâm. Hồ Ngọc Hà không còn có quá nhiều hoạt động nghệ thuật âm nhạc mà thay vào đó nữ ca sĩ lựa chọn thời gian ở gần bên gia đình và lo cho công việc kinh doanh cá nhân.

Dù không có nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng mỗi lần Hồ Ngọc Hà xuất hiện đều gây bão truyền thông. Không thể phủ nhận tên tuổi của Hồ Ngọc Hà vẫn có sức hút nhất định trong showbiz Việt.

 

Lệ Quyên nền nã trong bộ váy hồng, khoe nhan sắc ngoài U40 gây bất ngờ

(Techz.vn) Hình ảnh mới của Lệ Quyên nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khá giả.