Giải trí

Hồ Ngọc Hà phát 'cẩu lương' ngọt lịm bên Kim Lý, tình tứ như vợ chồng son

Hồ Ngọc Hà phát 'cẩu lương' ngọt lịm bên Kim Lý, tình tứ như vợ chồng son

 

Sáng 11/1, trên trang Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt ảnh tình tứ bên Kim Lý trong một sự kiện diễn ra vào tối hôm 10/1. 

lyha-3

Trong khi Kim Lý lịch lãm với vest nhung đen, "nữ hoàng giải trí" cũng khéo léo khoe trọn thân hình nuột nà trong chiếc váy ống bó sát dài ngang đùi. Dân tình không khỏi trầm trồ trước sự đẹp đôi của cả hai. Đặc biệt, cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt không ngần ngại có những cử chỉ âu yếm dành cho đối phương như nắm tay không rời, tựa đầu vào vai, trao nhau ánh mắt say đắm đầy mật ngọt,... Không khí tình yêu lan tỏa khắp khung hình, mỗi bức ảnh đều ngọt ngào đến mức người xem cũng phải "tan chảy" theo. 

Trong một bài phỏng vấn, Kim Lý từng từng tự hào tiết lộ con người của Hồ Ngọc Hà và thổ lộ tình cảm sâu đậm với mẹ của các con mình. Anh cho biết: "Cô ấy luôn hướng về gia đình. Tôi nghĩ hầu hết những người phụ nữ Việt Nam đều có phẩm chất tuyệt vời này. Bạn sẽ không nghĩ rằng một người phụ nữ bận rộn như Hà, một "nữ hoàng giải trí", luôn tỏa sáng, có thể trở về nhà chăm sóc con cái và cả ba mẹ chồng. Nhưng cô ấy có thể làm tốt tất cả.Thật sự cô ấy rất quan tâm đến gia đình và dành nhiều sự tôn trọng cho họ.

Tôi yêu Hà không phải vì cô là người của công chúng, đối với tôi, sự nổi tiếng, danh vọng không có ý nghĩa gì cả. Chúng ta đâu thể xây dựng tình yêu, gia đình hay một mối quan hệ với danh vọng. Tôi yêu Hà vì cô ấy luôn dành sự quan tâm cho gia đình, bạn bè. Hà có thể là một người rất thoải mái, phóng khoáng khi tham gia một buổi tiệc hay một người cuồng nhiệt khi đứng trên sân khấu nhưng sau tất cả, vợ tôi luôn hướng về gia đình. Tôi rất tôn trọng điều đó và nó trở thành lý do tôi muốn chung sống với Hà".

Nhắc về ông xã, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ từng tiết lộ trong một liveshow hồi cuối năm 2022 rằng chính Kim Lý là người chịu đựng tính ngang bướng và thay đổi nữ ca sĩ, giúp cô trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình. "Kim Lý thì khác. Những lần gây gổ, tôi bảo 'Anh đi đi', anh vẫn ở đó, chờ cơn giận của tôi đi qua. Anh thường gọi tôi là 'drama queen', vì cách tôi hay phức tạp hóa mọi chuyện. Anh giúp tôi nhận ra, khi yêu hãy nuốt đi những hờn giận, đừng thách đố, làm khó nhau. Nhờ đó, tôi biết trân trọng tình yêu hơn", Hồ Ngọc Hà giãi bày.

 

Trường Giang tiết lộ thói quen của Nhã Phương giúp gắn kết tình cảm vợ chồng

(Techz.vn) Trường Giang hạnh phúc khi đi làm về muộn tới 2-3 giờ sáng vẫn có bà xã chờ cơm.