Giải trí

Hồ Ngọc Hà mặc váy không nội y, khoe vòng 2 phẳng lỳ áp đảo Ngọc Trinh

Hồ Ngọc Hà mặc váy không nội y, khoe vòng 2 phẳng lỳ áp đảo Ngọc Trinh

Hồ Ngọc Hà được biết đến với vai trò ca sĩ và gắn liền cùng danh xưng “Nữ hoàng giải trí” của showbiz Việt. Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, bà xã Kim Lý ngày càng nhận được sự ủng hộ, yêu mến từ đông đảo khán giả ở nhiều độ tuổi.

Ho-ngoc-ha-mac-vay-khong-noi-y-khoe-tron-vong-1-ngoai-co-va-vong-2-phang-ly-ap-dao-ngoc-trinh

Không chỉ thu hút sự chú ý bởi giọng ca sâu lắng, nội lực, Hồ Ngọc Hà còn khiến khán giả “rung động” bởi diện mạo quá đỗi xinh đẹp, quyến rũ cùng vóc dáng chuẩn từng centimet. Mới đây, vào tối ngày 26/3, Hồ Ngọc Hà tung loạt ảnh trên Instagram nhằm lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trong những đêm diễn “cháy” hết mình với hàng nghìn khán giả.

Với bộ váy xòe công chúa, có thiết kế quây ngực và bó sát phần eo, Hồ Ngọc Hà khéo léo khoe toàn bộ những “điểm vàng” trên cơ thể. Từ vòng 1 cỡ “khủng”, quyến rũ cho đến vòng 2 phẳng lỳ không chút mỡ thừa. 

Ho-ngoc-ha-mac-vay-khong-noi-y-khoe-tron-vong-1-ngoai-co-va-vong-2-phang-ly-ap-dao-ngoc-trinh-1
Ho-ngoc-ha-mac-vay-khong-noi-y-khoe-tron-vong-1-ngoai-co-va-vong-2-phang-ly-ap-dao-ngoc-trinh-2
Ho-ngoc-ha-mac-vay-khong-noi-y-khoe-tron-vong-1-ngoai-co-va-vong-2-phang-ly-ap-dao-ngoc-trinh-3
Ho-ngoc-ha-mac-vay-khong-noi-y-khoe-tron-vong-1-ngoai-co-va-vong-2-phang-ly-ap-dao-ngoc-trinh-4

Trước sắc vóc và đường cong cuốn hút, nóng bỏng như trên, Hồ Ngọc Hà hoàn toàn có thể lấn át “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Quả không ngoa khi xếp bà xã Kim Lý vào top những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Việt.

Ho-ngoc-ha-mac-vay-khong-noi-y-khoe-tron-vong-1-ngoai-co-va-vong-2-phang-ly-ap-dao-ngoc-trinh

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn gây thương nhớ khi xuất hiện với những bộ cánh mang phong cách đa dạng, ấn tượng. Từ năng động, quyến rũ đến dịu dàng, đằm thắm, tất cả tạo nên 1 Hà Hồ đầy màu sắc và nổi bật.

Ho-ngoc-ha-mac-vay-khong-noi-y-khoe-tron-vong-1-ngoai-co-va-vong-2-phang-ly-ap-dao-ngoc-trinh-10
Ho-ngoc-ha-mac-vay-khong-noi-y-khoe-tron-vong-1-ngoai-co-va-vong-2-phang-ly-ap-dao-ngoc-trinh-7
Ho-ngoc-ha-mac-vay-khong-noi-y-khoe-tron-vong-1-ngoai-co-va-vong-2-phang-ly-ap-dao-ngoc-trinh-8
Ho-ngoc-ha-mac-vay-khong-noi-y-khoe-tron-vong-1-ngoai-co-va-vong-2-phang-ly-ap-dao-ngoc-trinh-9

Chia sẻ về bí kíp để lấy lại vóc dáng cân đối, săn chắc như hiện tại, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn cho biết, cô rất tích cực tập gym, yoga và thực hiện chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hết sức khoa học. 

Ngoài ra, việc lựa chọn những trang phục phù hợp với cơ thể cũng phần nào giúp cô luôn tự tin tỏa sáng và gây ấn tượng mạnh trong mắt người đối diện. Có thể thấy, dù ở bất cứ style, “Nữ hoàng giải trí” đều ghi điểm và để lại nhiều cảm tình với khán giả. Xứng đáng trở thành sao nữ hoàn mỹ để mọi người theo dõi và học tập theo.

 

Lệ Quyên tung ảnh khoe mặt mộc 100% cùng vóc dáng thật tuổi 40 khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ngắm nhìn khuôn mặt không chút son phấn cùng thân hình đời thực của Lệ Quyên, bà trùm Hoa hậu Kim Dung cùng khán giả không khỏi xuýt xoa vì quá trẻ trung, cuốn hút.