Giải trí

Hồ Ngọc Hà lo lắng, Bằng Kiều nghẹn ngào khi biết tình trạng nhạc sĩ Lê Quang sau khi cưa bỏ chân

Hồ Ngọc Hà lo lắng, Bằng Kiều nghẹn ngào khi biết tình trạng nhạc sĩ Lê Quang sau khi cưa bỏ chân

Nhạc sĩ Quang Lê vừa thực hiện ca phẫu thuật cắt bỏ bàn chân vì biến chứng của căn bệnh tiểu đường. Thời gian này, ông tập trung hồi phục sức khỏe để tiếp tục bước vào ca mổ nghẽn mạch máu ở đầu. Vì sức khỏe có vấn đề, nhạc sĩ Lê Quang sụt cân khá nhiều, hốc hác thấy rõ.

Trong video mới nhất của ca sĩ Cam Thơ – vợ Lê Quang, ông xuất hiện trên xe lăn, giọng nói khá yếu ớt. Tuy nhiên, Nam nhạc sĩ vẫn rất tươi tỉnh, lạc quan khi được gặp mọi người. Lê Quang còn an ủi vợ và bạn bè không cần quá lo lắng vì mình vẫn rất ổn.

le-quang-2

Cùng đến thăm Lê Quang với Cam Thơ còn có con gái, cựu người mẫu Đức Tiến, vợ cũ Bằng KiềuTrizzie Phương Trinh. Đức Tiến cho biết, anh và mọi người rất lo lắng khi biết tin Lê Quang phải cưa bỏ bàn chân. Tất cả cùng nhau cầu nguyện bình an cho đàn anh. Thậm chí, Trizzie Phương Trinh còn khóc vì xúc động.

Sau khi về nhà, Đức TiếnTrizzie Phương Trinh đều đăng bài chia sẻ về buổi đến thăm Lê Quang. Trên trang cá nhân, Đức Tiến viết: “Hôm nay đi thăm nhạc sĩ Quang Lê sau bao lời cầu nguyện, anh hôm nay gương mặt tươi sáng, rạng rỡ và khỏe mạnh nhiều lắm. Nói thật, khi nghe câu chuyện về bệnh tiểu đường nó âm thầm mà khủng khiếp quá”.

le-quang-6

Dưới phần bình luận, Hồ Ngọc Hà cũng sốt sắng: “Hà gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến anh Quang Lê nhé”.

Ca sĩ Khánh Loan nhắn nhủ: “Cho em gửi lời chúc anh Lê Quang mau chóng bình phục sức khỏe anh nhé!”.

le-quang-5

Trizzie Phương Trinh thì chia sẻ: “Hôm nay đến thăm anh Lê Quang mà không khỏi xúc động. Nhìn cảnh anh ngồi bên kia cống sắt, trên chiếc xe lăn với một chân đã mất mà không thể kìm được nước mắt. Cầu nguyện cho anh thật nhiều sức khỏe và sự mạnh mẽ để vượt qua những thử thách phải đương đầu trước mắt”.

le-quang-7

Bằng Kiều sau khi đọc chia sẻ của vợ cũ không khỏi xúc động: “Thấy anh khỏe là mừng quá”.

Diễn viên, ca sĩ Kha Ly xót xa: “Thương quá, thăm mà hổng được vô trong hả chị, mong anh mau khỏe mạnh để được về nhà”.

le-quang-8

Không chỉ các nghệ sĩ, khán giả cũng rất đau lòng khi thấy nhạc sĩ Lê Quang. Điều tích cực là ông vẫn rất lạc quan, vui vẻ trong tình cảnh hiện tại. Mọi người đều cầu mong nam nhạc sĩ nhanh chóng bình phục sức khỏe, trở lại với cuộc sống bình thường.

 

Từ chối nhận giúp đỡ của Mr.Đàm, nhạc sĩ Lê Quang gầy rộc người sau khi cưa bỏ bàn chân

(Techz.vn) – Nhạc sĩ Lê Quang từng từ chối sự giúp đỡ của Đàm Vĩnh Hưng vì không muốn làm phiền đàn em. Mới đây ông đã xuất hiện sau khi làm phẫu thuật cắt bỏ một bàn chân.