Giải trí

Hồ Ngọc Hà lần đầu nói về áp lực sinh đôi, hé lộ bí kíp để có vòng eo phẳng lỳ lấn át Lý Nhã Kỳ

Hồ Ngọc Hà lần đầu nói về áp lực sinh đôi, hé lộ bí kíp để có vòng eo phẳng lỳ lấn át Lý Nhã Kỳ

Vào chiều ngày 04/03, Hồ Ngọc Hà lần đầu trải lòng về những áp lực cùng nỗi lo khi nghe tin mang song thai. Cụ thể, trên story Instagram cá nhân, bà xã Kim Lý cập nhật những shoot hình khoe cận cảnh vóc dáng mảnh mai, thon gọn kèm chia sẻ:

“Cảm ơn định mệnh đã cho một thân hình gầy như cây que để đẻ mấy lứa cũng không đến nỗi khó giảm kg. Hơn nữa, bụng chỉ có vài vết rất mờ. Lúc đầu siêu âm nghe tin mang song thai muốn xỉu ngang vì biết chắc là cái bụng tiêu rồi. Vậy mà ăn uống kỹ lưỡng, uống nhiều vitamin, tập yoga đều đến lúc đẻ. Leon 3kg, Lisa 2,9kg mà cái bụng giờ không sao, chỉ hơi nhô lên so với trước đây”.

Ho-ngoc-ha-lan-dau-noi-ve-ap-luc-sinh-doi-he-lo-bi-kip-de-co-vong-eo-phang-ly-lan-at-ly-nha-ky-1

Không chỉ vậy, giọng ca Cả một trời thương nhớ cũng bày tỏ sự thấu hiểu, cảm thông với những “Bà mẹ bỉm sữa” phải chịu cảnh rạn bụng sau sinh: “Mình rất thông cảm các mẹ cơ địa rạn nhưng không sao. Khỏe và ôm con vào lòng sẽ hết”.

Ho-ngoc-ha-lan-dau-noi-ve-ap-luc-sinh-doi-he-lo-bi-kip-de-co-vong-eo-phang-ly-lan-at-ly-nha-ky-2

Theo như Hồ Ngọc Hà cho biết, thời điểm siêu âm và biết tin mang thai đôi, cô không chỉ vui mừng mà còn rất hồi hộp, lo lắng cho vóc dáng sau này, đặc biệt là vùng bụng. Bên cạnh đó, “Bà mẹ 3 con” thẳng thắn thừa nhận hiện tại vòng eo của cô có hơi nhô lên so với trước kia cùng một vài vết mờ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, sau hơn 1 năm luyện tập chăm chỉ, nữ ca sĩ đã sở hữu vòng 2 “phẳng lỳ” đáng mơ ước. 

Ho-ngoc-ha-lan-dau-noi-ve-ap-luc-sinh-doi-he-lo-bi-kip-de-co-vong-eo-phang-ly-lan-at-ly-nha-ky-3
Ho-ngoc-ha-lan-dau-noi-ve-ap-luc-sinh-doi-he-lo-bi-kip-de-co-vong-eo-phang-ly-lan-at-ly-nha-ky-4
Ho-ngoc-ha-lan-dau-noi-ve-ap-luc-sinh-doi-he-lo-bi-kip-de-co-vong-eo-phang-ly-lan-at-ly-nha-ky-5
Ho-ngoc-ha-lan-dau-noi-ve-ap-luc-sinh-doi-he-lo-bi-kip-de-co-vong-eo-phang-ly-lan-at-ly-nha-ky-6

Chia sẻ cụ thể hơn về hành trình lấy lại vóc dáng sau sinh, Hồ Ngọc Hà cho biết, bí quyết của cô là đảm bảo chế độ ăn khoa học, cân bằng dinh dưỡng kết hợp tập luyện thể thao đều đặn trong suốt thai kỳ cũng như sau khi vừa sinh nở. Bên cạnh đó, bà xã Kim Lý bổ sung thêm vitamin mỗi ngày để khỏe, đẹp hơn.

Không thể phủ nhận, Hồ Ngọc Hà sở hữu nhan sắc ngày một thăng hạng với vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”. Thời gian gần đây, “Nữ hoàng giải trí” cũng chứng minh đẳng cấp sắc vóc khi khoác lên mình những bộ cánh cắt xẻ táo bạo hay phô diễn đường cong nuột nà, gợi cảm trong thiết kế bikini nhỏ xíu. Thậm chí, khi “đọ sắc” với dàn mỹ nhân như Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh, Thùy Tiên,… nữ ca sĩ cũng chưa bao giờ lép vế mà còn lấn át nhờ nét đẹp mặn mà cùng thần thái đỉnh cao. 

 

Quay lại cảnh Ngọc Trinh chơi bóng rổ cùng bạn trai, lộ rõ nhan sắc và body đời thực gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Dù chỉ là khoảnh khắc quay vội bằng camera thường nhưng Ngọc Trinh vẫn ghi điểm tuyệt đối khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn từng centimet, lấn át dàn mỹ nhân đình đám như Lan Ngọc, Midu,…