Giải trí

Hồ Ngọc Hà khoe vòng 1 khủng trước đám đông, 'bàn tay hư' đặt gần nơi nhạy cảm của Kim Lý gây chú ý

Hồ Ngọc Hà khoe vòng 1 khủng trước đám đông, 'bàn tay hư' đặt gần nơi nhạy cảm của Kim Lý gây chú ý

Trong buổi kỉ niệm 4 năm thành lập thương hiệu M.O.I Cosmetics và ra mắt sản phẩm mới, Hồ Ngọc Hà khiến dân tình không khỏi trầm trồ trước sắc vóc cực phẩm ở tuổi U40. 

Bà xã Kim Lý nổi bần bật khi diện chiếc váy dài màu trắng ôm sát đường cong cơ thể. Đáng chú ý, với thiết kế khoét eo và xẻ sâu phần ngực, "nữ hoàng giải trí" tự tin khoe vòng 1 khủng và vòng 2 phẳng lì giữa sự kiện đông người. Kiểu góc chải bóng, búi gọn ra sau giúp "mẹ bỉm 3 con" khoe được đường nét gương mặt sắc sảo với đôi mắt sâu, sống mũi cao, môi đỏ mọng dày "chuẩn Tây" và phần cằm-hàm thon gọn, mềm mại. Nhìn nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ của Hồ Ngọc Hà, không tin được là người đẹp đã bước sang độ tuổi U40.

haa4
kimly8
haa2
haa5
haa6
haa1
haa7
Hồ Ngọc Hà gợi cảm, quyến rũ, nổi bần bật giữa sự kiện đông người

Đáng chú ý, trong một bức ảnh ngồi cạnh Kim Lý, dân tình bất chợt "đỏ mặt" khi phát hiện ra "bàn tay hư" của nữ ca sĩ đang đặt gần nơi "nhạy cảm" của ông xã. Tuy nhiên, nữ ca sĩ là người bị động khi ông xã điển trai là người chủ động nắm lấy tay cô để kéo sát lại gần. Có thể thấy, dù ở bất cứ đâu, Kim Lý vẫn luôn tình tứ với vợ, không ngại thể hiện tình cảm trước đám đông.

Dân mạng "soi nhẹ" "bàn tay hư" của Hồ Ngọc Hà 

Ở tuổi U40, Hồ Ngọc Hà được xem là mỹ nhân hot nhất nhì showbiz Việt, đi đến đâu cũng trở thành tâm điểm của mọi sự kiện không chỉ vì độ nổi tiếng mà còn bởi vóc dáng đẹp, thần thái sang chảnh và gu thời trang tôn được mọi ưu điểm cơ thể. Sau khi sinh con, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ ngày càng mặn mà và quyến rũ hơn. Hôn nhân hạnh phúc bên chồng điển trai Kim Lý và các con đáng yêu khiến cho "nữ hoàng giải trí" luôn hạnh phúc và thoải mái chia sẻ về gia đình nhỏ của mình lên MXH hơn. Cuộc sống hiện tại của cô khiến nhiều người phải ao ước, ngưỡng mộ.

 

Sao Việt đăng gì 27/2: Tình trẻ của Trương Ngọc Ánh hé lộ chuyện sinh con; Clip quay lén Ngọc Trinh

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất của sao Việt trên MXH hôm nay 27/2: Clip quay lén cận cảnh Ngọc Trinh ngoài đời thực, lộ rõ diện mạo và vóc dáng thật U30 gây ngỡ ngàng; Tình trẻ kém 14 tuổi bất ngờ lộ chuyện sinh con với Trương Ngọc Ánh, nói 1 câu khiến CĐM 'sục sôi';...