Giải trí

Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người 'thót tim' khi làm hành động mạo hiểm ở tháng thứ 5 thai kỳ

Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người 'thót tim' khi làm hành động mạo hiểm ở tháng thứ 5 thai kỳ

Không còn giấu chuyện mang thai đôi nữa, giờ đây, Hồ Ngọc Hà thoải mái hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc của cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên, dân mạng đều phải ngả nón than phục vì khả năng giấu bầu của Hà Hồ mỗi khi xuất hiện.

Ho-ngoc-ha
Kể từ khi có bầu, những chiếc váy xuông được Hà Hồ ưa chuộng

Theo đó, vài tháng qua người đẹp luôn chủ động diện váy rộng mỗi khi đến bất cứ đâu, tạm gác những bộ cánh ôm sát cơ thể để vòng 2 không bị lộ rõ.

Mới đây nhất, khán giả khá bất ngờ khi thấy giọng ca Tìm lại giấc mơ bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện mang tính thời trang. Khác hẳn với thời điểm mang thai Subeo, lần này Hồ Ngọc Hà tự tin đi khắp mọi nơi, không che giấu và chủ động chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội.

ha-ho-mac-vay-suong-rong-che-chan-vong-2-can-than-khi-di-su-kien-2ac31e0f
Mặc dù trang điểm đơn giản nhưng 'mẹ bầu' vẫn rất nổi bật
ha-ho-mac-vay-suong-rong-che-chan-vong-2-can-than-khi-di-su-kien-d205fffe
Nữ ca sĩ vẫn rất tươi tắn, sau dịp này chắc có lẽ nhiều chị em sẽ đua nhau hỏi bí quyết làm thế nào để rạng rỡ ngay khi có em bé.

Tại sự kiện cô chọn cho mình chiếc đầm trắng phom dáng chữ A, suông và rộng để không bị lộ vòng 2, hạn chế sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý là đôi giày cao gót nhọn  mà Hồ Ngọc Hà sử dụng. Nhiều người cho rằng, việc mang giày cao gót ở tháng thứ 5 của thai kỳ là mạo hiểm và không tốt cho thai nhi, hơn nữa Hồ Ngọc Hà còn đang mang thai đôi.

ha-ho-mac-vay-suong-rong-che-chan-vong-2-can-than-khi-di-su-kien-aac6ec57
Đôi giày cao gót nhọn khiến nhiều người 'thót tim' 

Nhìn tổng thể thì Hồ Ngọc Hà chưa tăng cân quá nhiều, cô vẫn giữ được dáng người thon gọn, nếu nhìn sẽ không ai nhận ra được là nữ ca sĩ đang mang thai đôi ở tháng thứ  5.

ha-ho-mac-vay-suong-rong-che-chan-vong-2-can-than-khi-di-su-kien-80992bce
Mặc trang phục như thế này thì khó ai biết người yêu Kim Lý đang có thai đôi.

Vài ngày trước, nữ ca sĩ đưa bạn trai, Subeo và cả nhà về thăm quê Quảng Bình. Mọi người đã có khoảng thời gian cực vui vẻ tại đây khi được thưởng thức các món đặc sản quê hương và đến những nơi vui chơi mang đầy tính trải nghiệm. Khán giả cũng đã được dịp ‘thót tim’ khi thấy "nữ hoàng giải trí" vô tư, khỏe khoắn đi leo núi, ngắm nhìn cảnh quang,...

ha-ho-mac-vay-suong-rong-che-chan-vong-2-can-than-khi-di-su-kien-55b628e3
CĐM được phen thót tim khi nhìn thấy Hà Hồ vẫn tham gia các hoạt động mạo hiểm

Thời điểm hiện tại, Hồ Ngọc Hà dường như có trong tay mọi thứ, tiền tài, gia đình hạnh phúc. CĐM đang rất nóng lòng chờ đón sự ra đời của 2 nhóc tỳ nhà Hà Hồ và Kim Lý và mong muốn nữ ca sĩ có một thai kỳ khỏe mạnh. 

 

Hiếm hoi xuất hiện trước truyền thông, Thanh Bùi gây choáng với diện mạo khác lạ

(Techz.vn) - Kể từ sau khi kết hôn với bà xã đại gia, Thanh Bùi lui về ở ẩn, hiếm hoi lắm mới xuất hiện trước truyền thông, Thanh Bùi khiến khán giả choảng ngợp trước vẻ ngoài khác lạ so với trước kia.