Giải trí

Hồ Ngọc Hà diện váy ngắn cũn, diễn ‘cực sung’ trên sân khấu, CĐM ‘vã mồ hôi’ vì sợ sự cố hớ hênh

Hồ Ngọc Hà diện váy ngắn cũn, diễn ‘cực sung’ trên sân khấu, CĐM ‘vã mồ hôi’ vì sợ sự cố hớ hênh

Mới đây, trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt ảnh được chụp tại một sự kiện. Theo đó, nữ ca sĩ diện chiếc váy gợi cảm khi phía trên trong suốt được đính hạt, phía dưới chân váy được đính kết lông vũ cầu kỳ. Trong 1 vài bức ảnh, vì chiếc váy quá ngắn mà mỗi khi Hà Hồ nhảy lại khiến nhiều người thót tim vì sợ cô gặp sự cố ‘lộ hàng’.

ho-ngoc-ha-1

ho-ngoc-ha-2

ho-ngoc-ha

ho-ngoc-ha-3

Chiếc váy quá ngắn khiến khán giả phía dưới "vã mồ hôi".

Chiếc váy ngắn gợi cảm cũng đã khoe được tối đa lợi thế cơ thể của Hồ Ngọc Hà đó là đôi chân dài miên man, thẳng tắp. Có thể thấy, dù trải qua 2 lần sinh nở, vóc dáng thật của Hà Hồ vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ.

Hà Hồ từng bày tỏ sau khi sinh 2 nhóc tì, việc lấy lại vóc dáng cũ đã vất vả hơn nhiều, nhất là phần bụng dưới vừa chảy xệ, vừa có mỡ thừa. Vậy nên, suốt thời gian dài, trên trang cá nhân của mình giọng ca Cả một trời thương nhớ chỉ toàn là ảnh đang mặc đồ tập.

voc-dang-ho-ngoc-ha-the-nao-sau-1-nam-sinh-lisa-leon-52dc802e

ho-ngoc-ha-khoe-body-thon-gon-sau-sinh-tam-guong-phan-chu-boc-tran-su-that-phu-phang-1624678184-1

Thường xuyên tập luyện giúp đem đến cho Hà Hồ 1 cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng thon gọn. 

Để có được vóc dáng như hiện tại, Hồ Ngọc Hà rất chăm chỉ tập luyện kèm chế độ ăn phù hợp. Theo đó "nữ hoàng giải trí" dành hơn 1 tiếng mỗi sáng để vận động cơ thể. Thói quen này được cô thực hiện ngay cả khi đi du lịch. Sau này mỹ nhân sinh năm 1984 còn "gây sốt" với hình ảnh vừa bế con vừa tập gym hay dùng Leon như một "vật nặng" để squat mỗi ngày. Ngoài ra, cô cũng có huấn luyện viên riêng để việc luyện tập được hiệu quả nhất. Hiện tại, nữ ca sĩ đã hoàn toàn lấy lại được vóc dáng như thời son dỗi, dù được chụp ở bất cứ góc nào, vóc dáng của cô vẫn đẹp không tì vết.

ho-ngoc-ha-1-1121353

haho-3-16472230545531197078312

Vóc dáng hiện tại của Hồ Ngọc Hà khiến không ít người ao ước.

 

Sau Trấn Thành, Hoài Linh,…MC Cát Tường bức xúc khi bị đồn qua đời ở tuổi 44

(Techz.vn) - Trước những tin đồn thất thiệt này, Cát Tường kêu gọi mọi người báo cáo những đoạn clip này để tránh trường hợp tương tự xảy ra.