Giải trí

Hồ Ngọc Hà diện sơ mi lấp ló vòng 1 đẫy đà, body 'mẹ 3 con' xứng tầm 'đỉnh của chóp'!

Hồ Ngọc Hà diện sơ mi lấp ló vòng 1 đẫy đà, body 'mẹ 3 con' xứng tầm 'đỉnh của chóp'!

 

Sáng 17/11, trên trang Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng tải bộ ảnh mới chụp lại khoảnh khắc nữ ca sĩ dạo phố tại Sydney, nhận được hàng nghìn lượt thích chỉ sau 2 giờ đăng tải. 

hongocha-8
hongocha-6
hongocha-1
Thần thái sang chảnh "ngút trời" của Hồ Ngọc Hà

"Nữ hoàng giải trí" diện sơ mi trắng, bung gần hết cúc trên, để lộ ra vòng 1 đẫy đà, gợi cảm. Chiếc chân váy da đỏ xẻ cao phô bày đôi chân dài thẳng tắp và nuột nà của nữ ca sĩ. Điểm nhấn trong set đồ của Hồ Ngọc Hà lần này có lẽ là đôi giày hàng hiệu có họa tiết da rắn cá tính, kết hợp với mắt kính đen bản to khiến cho thần thái của giọng ca Cô Đơn Trên Sofa được nâng tầm hơn nữa. 

hongocha-5
hongocha-3
hongocha-2
Vóc dáng nuột nà của bà mẹ 3 con làm ai nấy đều ngưỡng mộ

Trước khi lấn sân sang ca hát, Hồ Ngọc Hà vốn là một người mẫu có tiếng nên việc cô sở hữu thân hình đẹp là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, sau khi sinh hai nhóc tì Lisa - Leon, cô cũng như bao người phụ nữ khác, gặp nhiều vấn đề về sự thay đổi của bề ngoài. Không ít lần người đẹp sinh năm 1984 để lộ vai thô, bụng mỡ trước ống kính người qua đường. Thế nhưng, chính những lời chê bai của người khác là động lực để bà mẹ 3 con nỗ lực hơn trong việc giảm cân, chăm chỉ tập luyện giữ body săn chắc, nuột nà. 

"Sau sinh lần 1 Hà có thể dần về lại form người dễ dàng bằng cách giữ chế độ ăn uống hợp lý, và tập luyện nhẹ nhàng hằng ngày. Tuy nhiên, sau sinh lần 2 lại là 1 câu chuyện hoàn toàn khác, nhất là với Hà. Bởi vì lần này Hà sinh cùng lúc 2 bé và độ tuổi cũng đã khác trước. Thật sự, quá trình giảm mỡ bụng nhất là phần bụng dưới da xổ là không hề dễ dàng. Da sau sinh rất nhạy cảm, vết mổ cũng chưa hoàn toàn hồi phục. Đó là lý do Hà hết sức cẩn trọng", Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ. 

Có thể thấy, ngoại hình hoàn hảo hiện tại của Hồ Ngọc Hà chính là thành quả sau bao ngày ăn kiêng, tập yoga, gym, spa chăm sóc,... "Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp", Hồ Ngọc Hà chính là minh chứng rõ nhất cho câu nói này.

 

Việt Hương - Hoài Phương hoàn thành di nguyện của cố nhạc sĩ Lam Phương

(Techz.vn) - Sáng ngày hôm nay theo giờ Việt Nam, Việt Hương và ông xã đã mang hài cốt của cố nghệ sĩ Lam Phương về Việt Nam.