Giải trí

Hồ Ngọc Hà diện đồ xuyên thấu, tự tin khoe vòng eo con kiến ăn đứt Lý Nhã Kỳ

Hồ Ngọc Hà diện đồ xuyên thấu, tự tin khoe vòng eo con kiến ăn đứt Lý Nhã Kỳ

Mới đây nhất, vào trưa ngày 09/04, Hồ Ngọc Hà một lần nữa khiến dân tình trầm trồ khi “xả kho” loạt ảnh ghi lại những khoảnh khắc cháy hết mình trên sân khấu. Xuất hiện trước ống kính, giọng ca 8x chứng minh nhan sắc đẹp không góc chết bởi ánh mắt hút hồn, sống mũi cao vút cùng gương mặt V-line. Không thể phủ nhận, dù chụp chính diện hay góc nghiêng, bà xã Kim Lý đều ghi điểm cộng bởi nét đẹp lai Tây khó trộn lẫn. 

Ho-ngoc-ha-dien-do-xuyen-thau-tu-tin-khoe-vong-1-size-khung-va-vong-eo-con-kien-an-dut-ly-nha-ky-10
Ho-ngoc-ha-dien-do-xuyen-thau-tu-tin-khoe-vong-1-size-khung-va-vong-eo-con-kien-an-dut-ly-nha-ky-2
Ho-ngoc-ha-dien-do-xuyen-thau-tu-tin-khoe-vong-1-size-khung-va-vong-eo-con-kien-an-dut-ly-nha-ky-3
Ho-ngoc-ha-dien-do-xuyen-thau-tu-tin-khoe-vong-1-size-khung-va-vong-eo-con-kien-an-dut-ly-nha-ky-5
Ho-ngoc-ha-dien-do-xuyen-thau-tu-tin-khoe-vong-1-size-khung-va-vong-eo-con-kien-an-dut-ly-nha-ky-6
Ho-ngoc-ha-dien-do-xuyen-thau-tu-tin-khoe-vong-1-size-khung-va-vong-eo-con-kien-an-dut-ly-nha-ky-7
Ho-ngoc-ha-dien-do-xuyen-thau-tu-tin-khoe-vong-1-size-khung-va-vong-eo-con-kien-an-dut-ly-nha-ky-8
Ho-ngoc-ha-dien-do-xuyen-thau-tu-tin-khoe-vong-1-size-khung-va-vong-eo-con-kien-an-dut-ly-nha-ky-9

Đáng nói, sự chú ý của cư dân mạng lại đổ dồn vào vóc dáng đẹp miễn chê của “Bà mẹ 3 con”. Diện trang phục áo xuyên thấu kết hợp chiếc quần bó sát, Hồ Ngọc Hà khéo khoe vòng eo con kiến không chút mỡ thừa cùng đôi chân thon gọn, thẳng tắp được mệnh danh là “cực phẩm”. Không hổ danh là một trong những chân dài đắt giá của làng mẫu Việt Nam, Hồ Ngọc Hà luôn biết cách lựa chọn trang phục phù hợp để khoe triệt để những “điểm vàng” trên cơ thể. 

Sau khi hạ sinh cặp nhóc tỳ Leon - Lisa, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng lấy lại vóc dáng vạn người mê nhờ chăm chỉ tập gym, yoga kết hợp chế độ ăn uống khoa học. Trên đường đua body, cô nàng chẳng những không hề thua kém mà còn vượt mặt nhiều mỹ nhân trong làng giải trí. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng bà xã Kim Lý sở hữu sắc vóc lấn át cả chị đẹp Lý Nhã Kỳ. Xét về tổng thể, “Nữ hoàng giải trí” sở hữu ba vòng “chuẩn không cần chỉnh” trong khi “mợ Chảnh” có lợi thế về vòng 1 nhưng vóc dáng lại có phần mũm mĩm hơn hẳn. 

Ho-ngoc-ha-dien-do-xuyen-thau-tu-tin-khoe-vong-1-size-khung-va-vong-eo-con-kien-an-dut-ly-nha-ky

Ngay khi đăng tải được ít phút, loạt khoảnh khắc phiêu trên sân khấu của giọng ca Cả một trời thương nhớ đã nhận được tương tác “khủng” với lượt thả tim tăng nhanh chóng mặt. Dưới phần bình luận, khán giả dành nhiều lời khen cho vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” cùng sự hết mình của nữ ca sĩ trên sân khấu:

“Xinh xỉu chị ơi”

“Chị Hà đỉnh quá”

“Thả tim cho chị đẹp, quá xuất sắc”,…

Được biết, Hồ Ngọc Hà cùng ông xã vừa có chuyến lưu diễn kéo dài khoảng 1 tuần tại London. Nữ ca sĩ mới trở lại Việt Nam cách đây ít ngày và tiếp tục tất bật chuẩn bị cho hàng loạt show diễn cùng những dự án trong nước. 

 

Lý Nhã Kỳ chính thức công khai danh tính và loạt khoảnh khắc thân mật bên ‘người yêu’ điển trai

(Techz.vn) Sau thời gian dài ấp ủ, Lý Nhã Kỳ vừa chia sẻ cung cấp loạt hình ảnh và thông tin liên quan đến dự án điện ảnh “Kẻ thứ ba” thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng.