Giải trí

Hồ Ngọc Hà để lộ bí mật tình yêu 4 năm trước với Kim Lý, CĐM hoang mang phát hiện chi tiết khó hiểu

Hồ Ngọc Hà để lộ bí mật tình yêu 4 năm trước với Kim Lý, CĐM hoang mang phát hiện chi tiết khó hiểu

Hồ Ngọc HàKim Lý đang là cặp đôi gây chú ý nhất trong showbiz Việt. Sự ra đời của Lisa, Leon càng giúp mối tình 4 năm của họ trở thành hình mẫu đáng ngưỡng mộ. Gia đình Hà Hồ giờ đây được rất nhiều người yêu mến. Khác với thời điểm ở bên Cường Đô La, hiện tại nữ ca sĩ  khá cởi mở khi chia sẻ chuyện đời tư. Đặc biệt nhất là cô còn công khai hình ảnh hàng ngày của cặp song sinh.

ho-ngoc-ha-5

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà chia sẻ lại kỷ niệm cách đây 4 năm, khi cùng đàn chị Thu Minh biểu diễn trong một sự kiện trao giải. Điều gây chú ý hơn cả là dòng bình luận phía dưới tiết lộ hôm đó cũng là ngày Kim Lý tỏ tình với Hà Hồ và đang ngồi dưới xem cô biểu diễn.

ho-ngoc-ha-1

ho-ngoc-ha-2

Các fan của cặp đôi hào hứng khi biết được thông tin này, bày tỏ sự ngưỡng mộ với chuyện tình của họ. Thế nhưng dân mạng lại cảm thấy khó hiểu khi phát hiện ra chi tiết có gì đó “sai sai” ở đây. Cụ thể, trong dịp kỷ niệm 4 năm yêu nhau cách đây không lâu, giọng ca “Cự tuyệt” đã thống kê lại những mốc thời gian quan trọng của mình và Kim Lý. Khi đó cô cho biết hai người lần đầu gặp mặt vào ngày 27/6/2017.

ho-ngoc-ha-3

Nếu đúng là Kim Lý tỏ tình vào ngày Hồ Ngọc Hà biểu diễn cùng Thu Minh (28/6/2017) thì chẳng phải là họ vừa gặp 2 ngày đã yêu nhau hay sao? Chi tiết này gây nên nhiều tranh cãi, một số người cho rằng Hồ Ngọc Hà đang bị nhầm lẫn các mốc thời gian. Trong khi đó fan hâm mộ lại đưa ra giả thuyết cặp đôi trúng “tiếng sét ái tình” nên nhanh chóng bày tỏ tình cảm sau khi gặp đối phương.

ho-ngoc-ha-6

ho-ngoc-ha-4

Năm 2017 Hồ Ngọc HàKim Lý cùng hợp tác trong MV ca nhạc “Cả một trời thương nhớ”. Sau khi sản phẩm này lên sóng, họ nhanh chóng gây sốt vì những hành động mùi mẫn, tin đồn “phim giả tình thật” cũng xuất hiện. Không lâu sau đó, Kim Lý và Hà Hồ xác nhận hẹn hò trong sự ngờ vực của công chúng. Có ý kiến cho rằng cặp đôi chỉ đang bắt tay PR cho nhau. Cuối cùng, quãng thời gian 4 năm và sự ra đời của Lisa, Leon đã chứng minh sự tình cảm bền chặt của hai người.

 

Hé lộ về chàng trai đặc biệt được cho là lý do khiến Hồ Ngọc Hà không muốn làm đám cưới với Kim Lý

(Techz.vn) – Dù đã có với nhau hai nhóc tỳ xinh xắn là Lisa và Leon nhưng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn chưa tổ chức đám cưới. Cặp đôi cũng không có ý định làm tiệc mời bạn bè hay đồng nghiệp đến dự.