Giải trí

Hé lộ về chàng trai đặc biệt được cho là lý do khiến Hồ Ngọc Hà không muốn làm đám cưới với Kim Lý

Hé lộ về chàng trai đặc biệt được cho là lý do khiến Hồ Ngọc Hà không muốn làm đám cưới với Kim Lý

Trải qua nhiều biến cố trong chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà cuối cùng cũng tìm được hạnh phúc bên Kim Lý. Mối tình 4 năm của họ đang được viết tiếp những trang rất đẹp sau khi chào đón Lisa, Leon ra đời. Gia đình này chiếm sóng trên mạng xã hội, được rất nhiều người yêu mến. Nếu như trước đó Hà Hồ vẫn bị dị nghị về đời tư thì nay lại trở thành hình mẫu bà mẹ ba con vừa xinh đẹp vừa đảm đang.

ho-ngoc-ha-4

ho-ngoc-ha-1

Điều khiến nhiều người tò mò là dù đã đăng ký kết hôn từ đầu năm 2020, có chung hai nhóc tỳ xinh xắn nhưng Hồ Ngọc HàKim Lý vẫn không tổ chức đám cưới. Người hâm mộ của cặp đôi rất chờ mong ngày được nhìn thấy họ trong trang phục cô dâu, chú rể trong một buổi lễ long trọng.

ho-ngoc-ha-2

Lý do để Hồ Ngọc HàKim Lý chưa tổ chức đám cưới thì có khá nhiều. Tuy nhiên dân mạng tin rằng Subeo chính là người có ảnh hưởng lớn nhất đến quyết định này. 2 năm trước khi chỉ đang hẹn hò với Kim Lý, Hà Hồ từng tâm sự có thể mình sẽ không cưới ai vì yêu Subeo nhất, cũng rất sợ làm tâm điểm khi làm điều trọng đại.

“Mẹ thì chắc không cưới ai đâu, vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại. Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ, mẹ sẽ đứng trước mọi người, ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em hạnh phúc thôi”, Hồ Ngọc Hà từng tâm sự.

ho-ngoc-ha-7

Hồi đầu năm 2021, khi được hỏi về chuyện đám cưới với Kim Lý sau khi Lisa, Leon đã chào đời, nữ ca sĩ cũng thẳng thắn cho biết mình không thể nói trước được điều gì. Cô tuyên bố: “Điều đấy còn tùy thuộc vào các con của tôi có yêu cầu hay không? Khi nào các con yêu cầu và có thể cùng xuất hiện trên sân khấu với nhau, biết đâu được lễ cưới sẽ xảy ra”.

ho-ngoc-ha-6

ho-ngoc-ha-5

Giọng ca “Cự tuyệt” cho biết nếu các con bắt mình cưới  thì mình sẽ nghĩ đến chuyện đó, nếu không sẽ chỉ ở như vậy. Hồ Ngọc Hà còn cảm thấy khá phiền hà trong việc chuẩn bị một buổi lễ long trọng để mời mọi người đến dự. Cô sợ mình sẽ làm phật ý bạn bè nếu chẳng may quên mời ai đó.

ho-ngoc-ha-9

Với Hồ Ngọc Hà, trước hay sau khi Kim Lý và Lisa, Leon xuất hiện thì Subeo vẫn là người quan trọng nhất. Cô luôn cố gắng cân bằng tình yêu thương với cậu quý tử. Bất cứ giây phút quan trọng nào trong cuộc đời Hà Hồ đều sẽ có sự xuất hiện của Subeo. Lễ cầu hôn Kim Lý dành cho bà xã sau khi sinh xong là ví dụ điển hình. Hành động Hồ Ngọc Hà vẫy tay gọi bằng được con trai lại chụp ảnh chung, nắm chặt tay cậu bé từng khiến nhiều người rất cảm động.

ho-ngoc-ha-10

ho-ngoc-ha-11

Với Hồ Ngọc Hà, Subeo là “vùng bất khả xâm phạm”. Cô từng chia sẻ trong một lần phỏng vấn: “Điều quan trọng nhất đối với Hà, Hà sống rất thoáng. Đừng có ai đụng đến Subeo là được! Còn lại đối xử tốt là Hà cảm ơn hết, bất kể đó là ai”.

ho-ngoc-ha-8

Subeo là con chung của Hồ Ngọc Hà Cường Đô La. Cậu bé được khen ngợi nhờ sự thông minh, tình cảm và đặc biệt rất ra dáng người lớn sau khi đón một lúc 3 đứa em chào đời. Mặc dù bố mẹ ly hôn khá sớm nhưng Subeo vẫn luôn được hai bên bù đắp tình cảm nhiều nhất có thể. CĐM còn cho rằng Subeo sẽ không phải tủi thân khi giờ đây cậu bé lại có thêm 1 người mẹ kế như Đàm Thu Trang và 1 người bố dượng như Kim Lý. Họ đều đối xử rất tốt, cùng Hà Hồ - Cường Đô La chăm sóc cẩn thận cho Subeo.

 

Từng nói sẵn sàng 'chung giường' với Cường Đô La dù ly hôn, Hà Hồ cư xử với các tình cũ khác ra sao?

(Techz.vn) – Không chỉ Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà còn từng hẹn hò với những sao nam đình đám showbiz khác như Tuấn Hưng, Đức Trí. Cách nữ ca sĩ ứng xử với các tình cũ mới là điều khiến công chúng bất ngờ.