Giải trí

Hari Won rùng mình vì hiện tượng lạ xảy ra lúc nửa đêm, Trấn Thành nói 1 câu khiến vợ 'xanh mặt'

Hari Won rùng mình vì hiện tượng lạ xảy ra lúc nửa đêm, Trấn Thành nói 1 câu khiến vợ 'xanh mặt'

Những mẩu chuyện hài hước trong cuộc sống hàng ngày của Trấn Thành – Hari Won luôn khiến khán giả bật cười thích thú. Cách đây không lâu là chuyện Hari Won vào bếp và cái kết “tanh bành”. Cũng nhờ dịp này mà khán giả được trầm trồ trước tài nghệ nấu ăn của Trấn Thành. Tuy nhiên, câu chuyện mới đây cặp đôi tiết lộ với mọi người lại không còn yếu tố vui vẻ nữa, thay vào đó là khiến mọi người khá “rùng mình”.

hari-won-tran-thanh-4

Rạng sáng 1/8, Hari Won hốt hoảng đăng status chia sẻ với cộng đồng mạng về hiện tượng kỳ lạ mình vừa chứng kiến. Nữ ca sĩ cho biết mình vừa tỉnh lại thì thấy đèn trong phòng ngủ tự bật. Điều đáng nói là cả hai vợ chồng đều ở trên giường, không ai có thể bấm đèn. Cảm thấy hơi rờn rợn, cô nàng liền lay Trấn Thành để hỏi và nhận được câu trả lời khiến bản thân còn sợ hơn.

hari-won-tran-thanh-5

“19 giờ ngủ, cỡ 12 giờ đêm mở mắt… Và 12:37 đèn nó tự bật. Trong khi 2 vợ chồng trên giường, không có bấm được đèn gì hết. Tui phải lắc người anh Xìn dậy: “Anh ơi! A dậy đi! Đèn nó tự bật kìa! Không ai bấm hết đó. Mèo nó cũng nằm kế em nữa! Tại sao vậy?”. Anh ấy nói: “Có những câu hỏi không nên kiếm trả lời…”, Hari Won chia sẻ.

hari-won-tran-thanh-1

Dưới bình luận nhiều người cũng cảm thấy khó lý giải cho hiện tượng này. Các fan còn hài hước chọc ghẹo Hari Won về sự xuất hiện của một “thế lực” nào đó trong nhà. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng gia đình Trấn Thành sử dùng smart home và thỉnh thoảng bị lag một chút thôi. Dù vậy thì câu trả lời của ông xã xem ra cũng đã đủ khiến Hari Won thao thức cả đêm nay.

hari-won-tran-thanh-2

hari-won-tran-thanh-3

Thời gian qua vì dịch bệnh diễn biến phức tạp, TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội nên vợ chồng Trấn Thành – Hari Won chỉ ở nhà. Trước đây vì quá bận rộn nên họ không có nhiều thời gian cho nhau. Giờ đây có lẽ là cơ hội tốt để cả hai nghỉ ngơi, ở bên đối phương nhiều hơn.

 

NSƯT Trịnh Kim Chi bủn rủn chân tay báo tin tang sự, giới showbiz bàng hoàng nói vĩnh biệt 2 nghệ sĩ

(Techz.vn) – Chỉ trong 1 ngày, NSƯT Trịnh Kim Chi bàng hoàng vì nhận liền 2 tin buồn. Trước cô, nhiều nghệ sĩ Việt như Đàm Vĩnh Hưng, NSND Hồng Vân, Ốc Thanh Vân... cũng không khỏi xót xa khi nhận tin.