Giải trí

Hồ Ngọc Hà bị cho ‘ra rìa’, hé lộ nhân vật gần gũi nhất với bé Leon, danh tính khiến CĐM ngỡ ngàng

Hồ Ngọc Hà bị cho ‘ra rìa’, hé lộ nhân vật gần gũi nhất với bé Leon, danh tính khiến CĐM ngỡ ngàng

Gia đình nhà Hồ Ngọc Hà Kim Lý không còn quá xa lạ đối với khán giả Việt. Kể từ khi về chung một mái nhà và có cho mình hia thiên thần vô cùng đáng yêu là Lisa và Leon. Cuộc sống của Hồ Ngọc Hà ngày càng được người hâm mộ chú ý hơn.

Cô cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thân mật giữa hai bố mẹ và LisaLeon. Từ việc tập Yoga cùng các bé cho đến việc vui chơi, hướng dẫn các con trong cuộc sống đều được cô nàng đăng tải lên mạng xã hội.

Trong đó cậu bé Leon vô cùng kháu khỉnh với một loạt biểu cảm hài hước được rất nhiều người yêu thích. Cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú trước những hình ảnh và clip của cậu bé được mẹ Hà Hồ đăng tải.

Mới đây, giọng ca Em muốn anh đưa em về đã đăng tải hình ảnh Leon vui ra mặt khi chơi đùa cùng ông bố Kim Lý. Cô tiết lộ người mà Leon thân nhất trong gia đình không ai khác chính là chồng cô, một khi hai người chơi với nhau thì không ai có thể tách hai cha con ra được.

Có thể thấy qua loạt ảnh được Hồ Ngọc Hà chia sẻ, mỗi lần chơi cùng ba Kim Lý, cậu nhóc Leon đều trở nên cực kỳ phấn khích và vui vẻ. Hai cha còn cùng nhau vui đùa đến mức không ngớt tiếng cười. Còn Kim Lý cũng là một ông bố rất "nghiện con", lúc nào cũng theo sát Leon và Lisa. Từ việc trông con, cho con ăn, thay tã, đọc sách cho con, chơi đùa cùng con..., Kim Lý đều tham gia cùng bạn đời.

LisaLeon là hai nhóc tỳ được cư dân mạng đặc biệt quan tâm bởi sự đáng yêu cũng như loạt biểu cảm “mặn mòi” của hai bé. Mẹ Hồ Ngọc Hà thậm chí còn lập hẳn một tài  khoản mạng xã hội để ghi lại những dấu ấn quan trọng, những hoạt động thường ngày của hai bé và chia sẻ với người hâm mộ.

 

'Vượt mặt' Phương Mỹ Chi, con nuôi Phi Nhung hé lộ điểm thi tốt nghiệp khiến nhiều người bất ngờ

(Techz.vn) Giọng ca 10x khiến khán giả xôn xao khi công bố số điểm thi THPT có phần nhỉnh hơn Phương Mỹ Chi.