Giải trí

Hồ Ngọc Hà bất ngờ xác nhận nhiễm Covid-19, lộ tình trạng đại gia đình khiến fan không khỏi lo lắng

Hồ Ngọc Hà bất ngờ xác nhận nhiễm Covid-19, lộ tình trạng đại gia đình khiến fan không khỏi lo lắng

Tối ngày 4/3 vừa qua, Hồ Ngọc Hà vừa màn trình diễn tại một phòng trà ở TP.HCM. Tại đây, nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ bản thân từng nhiễm Covid-19. Cụ thể, khi giao lưu với khán giả trong giây phút nghỉ ngơi, Hồ Ngọc Hà vui vẻ hỏi: “Mọi người đã có ai F0 chưa ạ? Chứ em là rồi đó, cả nhà. Nên giờ em cũng bất tử".

Nhiều người lập tức lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ và cả đại gia đình đang sinh sống. Tuy nhiên, Tuy nhiên, từ "cả nhà" được Hồ Ngọc Hà nhắc đến vẫn chưa thực sự rõ nghĩa. Người cho rằng cả nhà nữ ca sĩ đều từng nhiễm Covid-19, song cũng ý kiến nhận định "cả nhà" ở đây chỉ khán giả - những người mà Hồ Ngọc Hà đang tâm tình.

Câu chuyện khép lại khi nữ ca sĩ chuyển sang ca khúc mới. Mặc dù gặp một số lo lắng trước show diễn, cũng như sức khỏe trong show chưa thực sự tốt, song bà mẹ 3 con vẫn "cháy" hết mình, biểu diễn rất sung và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Dù tiết lộ từng phải điều trị Covid-19, thế những giọng hát của Hồ Ngọc Hà vẫn giữ phong độ như trước, không bị hụt hơi. Bên cạnh đó, khán giả cũng dành nhiều lời khen với sự thể hiện đơn giản, chỉ hát và trò chuyện với khán giả nhưng thuyết phục gần như trọn vẹn người nghe.

Hồ Ngọc Hà được nhận xét là một trong số những mỹ nhân "đẹp bền" của showbiz Việt. Được định vị trong showbiz bởi nhiều yếu tố tạo dựng hình ảnh của một ngôi sao. Được đánh giá là tài năng bởi sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Nổi tiếng đã lâu nhưng cô vẫn có sức hút với công chúng, mỗi lần xuất hiện đều khiến CĐM phát cuồng.

 

Lộ diện nữ MC kỳ cựu quay trở lại dẫn Thời sự 19h sau khi Hoài Anh rời đi, danh tính gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau khi loạt MC mới dẫn Thời sự 19h, thay thế BTV Hoài Anh, thì một nữ MC kỳ cựu bất ngờ quay trở lại khiến dân tình xôn xao.