Giải trí

Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ ngày sinh song thai, tâm trạng háo hức không thể giấu nổi

Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ ngày sinh song thai, tâm trạng háo hức không thể giấu nổi

 

Hồ Ngọc Hà-Kim Lý là vốn dĩ là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Đặc biệt là sau khi "nữ hoàng giải trí" mang song thai với Kim Lý, công chúng càng dành nhiều hơn sự quan tâm cho cặp đôi. Dù chưa chính thức lên tiếng thông báo nhưng cặp đôi đã nhận được vô số lời chúc mừng từ bạn bè, người thân và "nữ hoàng giải trí" cũng từng "ngầm xác nhận" khi tự đăng ảnh mình "đeo balo ngược". 

Hồ Ngọc Hà ẩn ý ngày sinh con

Trên trang fanpage mới đây, Hồ Ngọc Hà bất ngờ cập nhật ảnh đại diện có hình con số 11. Nhiều khán giả cho rằng giọng ca Destiny đang ẩn ý về thời điểm cặp song sinh của cô và Kim Lý chào đời sẽ rơi vào tháng 11/2020. Hiện tại, cô cũng đang mang thai tháng thứ 8 nên cũng không bao lâu nữa sẽ đến ngày dự sinh.

...ngầm xác nhận việc mang song thai

Thêm vào đó, bên dưới phần bình luận, Hồ Ngọc Hà còn viết: "1+1=2, 2 thêm 2 là 4, 4 với 1 là 5, 5 đứa vui thiệt nhiều". Điều này như ngầm khẳng định việc cô mang song thai, cùng với Kim Lý và Subeo trở thành gia đình có 5 người vô cùng hạnh phúc.

Khán giả chúc mừng nữ ca sĩ

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng viết trên trang cá nhân rằng: “Tháng 11 này sẽ thật đặc biệt với Hà, tháng sinh Nhật của Hà, sinh Nhật của Kim… Năm nay sẽ còn đặc biệt hơn nên Hà muốn có những điều đặc biệt dành tặng cho những ai luôn ủng hộ mình”.

Đây là lần thứ 2 Hồ Ngọc Hà mang thai. Khi Hồ Ngọc Hà mang thai bé Subeo vào năm 2010, đã có rất nhiều tin đồn nhiễu loạn được đưa ra trước khi cô chính thức xác nhận, tốn không ít giấy mực của báo giới. Cho đến lần này, Hà Hồ vẫn chưa thực sự chính thức lên tiếng.

 

Xót xa trước những thị phi mà Thủy Tiên phải gánh chịu khi đi từ thiện tại miền Trung

(Techz.vn) Bất chấp khó khăn, nguy hiểm để đi từ thiện ở miền Trung, ấy vậy mà Thủy Tiên vẫn gặp phải những thị phi không đáng có.