Giải trí

Hậu ly hôn, Lệ Quyên ngày càng trẻ trung và gợi cảm

Hậu ly hôn, Lệ Quyên ngày càng trẻ trung và gợi cảm

 

Lệ Quyên đã là cái tên quá quen thuộc đối với khán giả yêu nhạc Việt. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, "nữ hoàng phòng trà" còn khiến nhiều người ganh tị khi có ông xã đại gia cưng chiều hết mực. Mới đây, Lệ Quyên bất ngờ trở thành tâm điểm của những tin đồn khi hình ảnh của cô xuất hiện cùng một chàng trai trẻ được lan truyền trên mạng.

Lệ Quyên chính thức ly hôn chồng

Sau khoảng thời gian im lặng, ca sĩ Lệ Quyên chính thức lên tiếng xác nhận đã ly hôn chồng với tinh thần thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức. Ca sĩ Lệ Quyên đăng tải trên trang cá nhân: "Đó là những thông tin chính xác và đây là lần duy nhất, tôi nói về chuyện này. Tôi cũng không có gì để nói thêm".  Trước đó, nữ ca sĩ đã chia sẻ: "Quyên là người không bao giờ muốn nói chuyện riêng tư nhưng vì anh Lê Đức Huy chia sẻ với báo giới nên Quyên cũng chia sẻ luôn: Chúng tôi đã ly hôn!". 

lq1 lq3 lq2

Hậu ly hôn, Lệ Quyên tiếp tục trở lại công việc và hoạt động nghệ thuật. Mới đây, nữ ca sĩ vừa trở thành đại sứ của một thương hiệu. Cô vui vẻ chia sẻ vai trò và hình ảnh mới với công chúng. "Mời cả nhà ngắm nàng đại sứ. Chúc chị em chúng mình luôn sang chảnh, hạnh phúc thật nhiều’", Lệ Quyên chia sẻ kèm theo bộ ảnh mặc váy xuyên thấu.

Lệ Quyên cực sang chảnh trong những bức ảnh mới

Diện thiết kế bó sát, xuyên thấu của nhà thiết kế Đỗ Long giúp tôn tối đa 3 vòng cơ thể của "nữ hoàng phòng trà". Lệ Quyên khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu vóc dáng đồng hồ cát, vòng eo 58 cm và thần thái tươi trẻ, đầy năng lượng.

Lệ Quyên là điển hình của người phụ nữ có quan niệm dù có chuyện gì xảy ra phụ nữ vẫn nên chăm chút, yêu thương bản thân mình thật nhiều. Nữ ca sĩ chứng minh cô dù không may mắn trong hôn nhân nhưng luôn tỏa sáng bằng ngoại hình và cái tài của cô. Hi vọng Lệ Quyên sẽ ngày càng thành công và xinh đẹp hơn nữa.

 

Chi Pu hóa thân thành nàng tiên cá, phô bày bộ phận nhạy cảm nóng bỏng hơn cả Ngọc Trinh

(Techz.vn) Tạo hình nàng tiên cá táo bạo, không ngại phô bày bộ phận nhạy cảm của Chi Pu đang thu hút sự quan tâm lớn của khán giả.