Giải trí

Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị CĐM chỉ trích, đòi bỏ theo dõi khi đăng đàn liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng

Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị CĐM chỉ trích, đòi bỏ theo dõi khi đăng đàn liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng

Ngày 7/5 tới đây, live concert có tên “The show” của Đàm Vĩnh Hưng sẽ diễn ra tại TP.HCM. Đây được xem là 1 trong những live concert lớn trong sự nghiệp Đàm Vĩnh Hưng và có sự tham gia của các khách mời như Hồ Ngọc Hà, Mỹ Linh, Trúc Nhân.

Để ủng hộ đàn anh thân thiết, mới đây Hồ Ngọc Hà cũng đăng tải bài viết thông báo về thời gian đêm diễn đến toàn bộ khán giả trên trang cá nhân. Tuy nhiên, thay vì nhận được sự ủng hộ của khán giả, cư dân mạng lại đồng loạt chỉ trích, thậm chí còn đòi bỏ theo dõi nữ ca sĩ.

dam-vinh-hung-len-tieng-ve-viec-khong-con-la-ban-be-voi-ho-ngoc-ha-tren-facebook-20374344_649886958550306_3156925117652837905_n-1501465035-width500height667

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Dù Hà khá là bận nhưng vẫn nhắc nhớ các bạn: Hà sẽ là một trong những khách mời trong live concert của Anh Đàm Vĩnh Hưng tại đêm diễn thứ 9 của The Show Vietnam.

Đối với Hà, anh Hưng là người anh lớn mà mình yêu quý và vô cùng kính trọng trong nghề. Và lâu rồi anh em chưa có dịp đứng chung sân khấu. Nên mọi người hãy đến với Hà và anh Hưng vào tối 07.05 nhé.”

Dam-vinh-hung-ho-ngoc-ha-1

Ngay sau khi chia sẻ, cư dân mạng đồng loạt đòi bỏ theo dõi Hồ Ngọc Hà, đồng thời chỉ trích Đàm Vĩnh Hưng thậm tệ, lý do được cho là liên quan đến vụ việc từ thiện vừa qua.

Dam-vinh-hung-ho-ngoc-ha-2

Dam-vinh-hung-ho-ngoc-ha-3

Dam-vinh-hung-ho-ngoc-ha

Theo đó,  năm 2021 Đàm Vĩnh Hưng và loạt nghệ sĩ lớn vướng vào ồn ào ăn chặn từ thiện. Mặc dù đã được “minh oan” sau quá trình điều tra, tuy nhiên uy tín của các nghệ sĩ phần nào đã bị mất đi trong lòng 1 số khán giả.

 

Lệ Quyên diện bikini bé xíu chào hè, vòng eo ‘con kiến’ và đôi chân dài miên man lấn át Ngọc Trinh

(Techz.vn) - Loạt ảnh diện bikini bé xíu của Lệ Quyên khiến người hâm mộ “mắt tròn mắt dẹt” vì body “cực cháy”.