Thể thao

HLV Park tuyên bố cứng rắn, ĐT Việt Nam có biến lớn trước khi đối đầu Trung Quốc ở VL World Cup 2022

HLV Park tuyên bố cứng rắn, ĐT Việt Nam có biến lớn trước khi đối đầu Trung Quốc ở VL World Cup 2022

ĐT Việt Nam đã trải qua một kỳ AFF Cup không thành công khi để mất ngôi vương vào tay Thái Lan. Điều này khiến giới chuyên môn và người hâm mộ mong đợi những sự thay đổi từ HLV Park Hang Seo khi lối chơi của ĐT Việt Nam đã có dấu hiệu bị bắt bài và nhiều trụ cột tỏ ra mệt mỏi sau khoảng thời gian dài thi đấu liên tục.

Ngay trước khi các cầu thủ được "xả trại" và trở về gia đình nghỉ ngơi thì chiến lược gia người Hàn Quốc đã tổ chức một cuộc họp nội bộ để thông báo về những vấn đề cực kỳ quan trọng trong thời gian sắp tới. Đáng chú ý nhất là việc trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ không còn giữ tấm băng thủ quân của ĐT Việt Nam. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Quế Ngọc Hải không còn giữ tấm băng đội trưởng của ĐT Việt Nam

Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, HLV Park còn khẳng định sắp tới sẽ có rất nhiều thay đổi về nhân sự. "Có những người ngồi đây sẽ không được triệu tập nữa", nhà cầm quân người Hàn Quốc nhấn mạnh. Từ phát biểu này có thể thấy rằng ở đợt hội quân sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ có một diện mạo hoàn toàn khác.

Theo những thông tin được biết, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập bổ sung tới 9 nhân tố mới trong đợt tập trung sắp tới. Những cầu thủ được nhắc đến bao gồm: Đức Chiến, Hữu Tuấn, Văn Vỹ, Cao Văn Triền, Tô Văn Vũ, Hùng Dũng, Nguyễn Xuân Nam, Hà Minh Tuấn và Hồ Thanh Minh. 

HLV Park sẽ có hàng loạt sự thay đổi về nhân sự của ĐT Việt Nam ở đợt hội quân sắp tới

Hiện tại, các tuyển thủ đã trở về gia đình để nghỉ ngơi sau khoảng thời gian dài thi đấu. Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 13/1. Khi đó, giới chuyên môn và người hâm mộ sẽ biết rõ những thay đổi mang tính cách mạng của HLV Park Hang Seo.

Trước mắt ĐT Việt Nam sẽ là hai trận đấu quan trọng gặp Australia và Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Những chiến binh sao vàng sẽ làm khách trên đất Australia vào ngày 27/1. Sau đó 5 ngày, ĐT Việt  Nam sẽ trở về Mỹ Đình để tiếp đón ĐT Trung Quốc. 

ĐT Việt Nam sẽ có những cuộc tái đấu với Australia và Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022.

Sau 6 lượt trận đã đấu, ĐT Việt Nam vẫn chưa có được bất kỳ điểm số nào và vẫn đứng cuối bảng B. Những trận đấu sắp tới gặp Trung Quốc hay Oman có thể là cơ hội để thầy trò HLV Park giành điểm.

TUYỂN VIỆT NAM CHUẨN BỊ VÒNG LOẠI WORLD CUP 2022: CHỜ ĐỢI NHỮNG SỰ THAY ĐỔI MỚI

 

ĐT Việt Nam bất ngờ có lợi thế lớn trước Trung Quốc, sáng cửa giành chiến thắng đầu tiên ở VLWC 2022

(Techz.vn) ĐT Việt Nam đã trở lại tập luyện bình thường sau khi trở về từ AFF Cup 2021 và mới đây, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận tin vui từ VFF. Theo đó, chúng ta sẽ có lợi thế lớn trước Trung Quốc ở Vòng loại World Cup 2022.