Thể thao

Bị HLV Park chỉ trích sau AFF Cup 2021, Công Phượng và Văn Toàn lại nhận 'tối hậu thư' từ Kiatisuk

Bị HLV Park chỉ trích sau AFF Cup 2021, Công Phượng và Văn Toàn lại nhận 'tối hậu thư' từ Kiatisuk

ĐT Việt Nam đã dừng bước ở Bán kết AFF Cup 2021 sau thất bại trước Thái Lan. Không thể bảo vệ được ngôi vương Đông Nam Á, HLV Park Hang Seo đã than phiền về việc Công Phượng và Văn Toàn không thi đấu đúng như chỉ đạo ở trận lượt về. Điều này khiến cho bộ đôi của HAGL vướng phải nhiều chỉ trích từ người hâm mộ về cách chơi không hiệu quả.

Sau khi trở về nước, Công Phượng và Văn Toàn tiếp tục nhận những tín hiệu không mấy vui vẻ từ đội bóng phố Núi. Chỉ trong ít ngày, HAGL liên tục làm mưa làm gió trên thị trường chuyển nhượng khi đưa về 2 ngoại binh người Brazil. Đó là trung vệ Mauricio Barbosa và tiền đạo Baiano. 

HAGL bổ sung thêm tiền đạo người Brazil, Jefferson Baiano.

Như vậy, đội bóng phố Núi đã có đủ 4 ngoại binh cho mùa giải mới khi HLV Kiatisuk đã giữ lại Kim Dong Su và Washington Brandao. Điều này đã đập tan những tin đồn cho rằng HLV Kiatisuk sẽ đưa một tiền vệ Thái Lan về với sân Pleiku.

Ở mùa giải mới, HAGL sẽ có 2 tiền đạo người Brazil là Washington và Baiano. Điều này vô tình sẽ cản trở khả năng ra sân thường xuyên của Công Phượng và Văn Toàn. Trên thực tế, Công Phượng cũng thường xuyên được kéo về thi đấu ở vị trí hộ công tại V.League 2021.

Trong khi đó, Văn Toàn luôn là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của HAGL trong suốt những mùa giải vừa qua. Dù phong độ của tiền đạo này ở ĐT Việt Nam là không mấy ấn tượng nhưng Văn Toàn ở V.League lại thể hiện bản năng săn bàn đáng nể. Chính vì thế, việc phải cạnh tranh vị trí với 2 tiền đạo người Brazil chắc chắn là tin không vui với Văn Toàn.

Công Phượng và Văn Toàn cần sớm lấy lại phong độ khi mùa giải mới đã cận kề.

Tuy nhiên, ở mùa giải 2022, HAGL sẽ chinh chiến tại 3 đấu trường là V.League, Cúp Quốc gia và AFC Champions League. Do vậy, HLV Kiatisuk sẽ phải thường xuyên luân phiên đội hình ra sân để đảm bảo thể lực cho các cầu thủ. Với 4 tiền đạo chất lượng, rõ ràng HAGL đang cho thấy tham vọng lớn ở mùa giải mới. Công Phượng và Văn Toàn cần sớm lấy lại phong độ tốt nhất như những gì đã thể hiện ở mùa giải 2021.

Điều đáng lo ngại nhất với đội chủ sân Pleiku chính là tuyến tiền vệ khi họ chưa có bất kỳ sự bổ sung nào. Nhiều khả năng HLV Kiatisuk vẫn sẽ tin dùng những cái tên như Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương,..

Vô địch AFF Cup - HLV Thái mơ về World Cup, HAGL chốt siêu ngoại binh mùa giải mới

 

Hợp đồng với VFF có biến, kế hoạch của HLV Park cùng ĐT Việt Nam nguy cơ phá sản vào phút chót

(Techz.vn) HLV Park Hang Seo đã đồng ý gia hạn hợp đồng với VFF đến đầu năm 2023 kèm theo những điều khoản đặc biệt. Tuy nhiên, với những diễn biết mới nhất, kế hoạch của chiến lược gia người Hàn Quốc với bóng đá Việt Nam trong năm 2022 có thể phải thay đổi.