Thể thao

Chuyển nhượng V.League 4/1: HAGL công bố tiền đạo khủng, Quang Hải ký hợp đồng lịch sử?

Chuyển nhượng V.League 4/1: HAGL công bố tiền đạo khủng, Quang Hải ký hợp đồng lịch sử?

HAGL công bố tiền đạo khủng

Ngày 3/1, CLB HAGL chính thức thông báo, cầu thủ người Brazil Jefferson Silva Dos Santos Baiano sẽ khoác áo đội bóng phố Núi ở mùa giải 2022 sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế.  Tiền đạo này sẽ mang áo số 95 và thi đấu ở vị trí tiền đạo bên cạnh những Văn Toàn, Công Phượng hay Washington Brandao.

Như vậy, HAGL đã chính thức có đủ 4 ngoại binh cho mùa giải mới. Ngoài tân binh Baiano thì HAGL cũng mới chiêu mộ thành công trung vệ Mauricio Barbosa. HLV Kiatisuk cũng giữ lại 2 trụ cột của mùa giải trước là Washington Brandao và Kim Dong Su. Ở mùa giải 2022, HAGL sẽ chinh chiến tại 3 đấu trường là V.League, Cúp Quốc gia và AFC Champions League.

HAGL công bố tân binh thứ 4, tiền đạo Baiano

Quang Hải ký hợp đồng lịch sử?

Dù Quang Hải đang nhận được rất nhiều lời mời gọi từ những đội bóng châu Á và cả châu Âu nhưng mới đây, CLB Hà Nội đã đưa ra đề nghị về bản hợp đồng kéo dài 3 năm nữa với tiền vệ 24 tuổi. Theo đó, Quang Hải sẽ nhận mức lương 15.000 USD/tháng cộng với lót tay lên đến 5 tỷ đồng/năm. Như vậy, bầu Hiển sẽ tiêu tốn gần 28 tỷ đồng cho 3 năm hợp đồng của Quang Hải, một con số không tưởng của V.League

Kỷ lục về mức lót tay trước đó được ghi nhận vào năm 2011 và cũng liên quan đến đội bóng thủ đô. Khi đó, Lê Công Vinh đã quyết định “quay xe” đối với chính CLB Hà Nội của Quang Hải để gia nhập Hà Nội ACB của bầu Kiên với mức lương 80 triệu đồng/tháng cùng lót tay tổng cộng 3 năm là 14 tỷ đồng, số tiền rất lớn tại thời điểm đó.

Tin bóng đá tối 3/1: Tin đồn HLV Park chia tay ĐT Việt Nam; Quang Hải sắp ký bản hợp đồng lịch sử?
Trước những tin đồn việc xuất ngoại, Quang Hải chuẩn bị gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội với mức lót tay chưa từng có trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Tiền đạo Việt kiều ngỏ ý muốn về nước

Anton Nguyễn, cầu thủ đang thi đấu tại Belarus có cha đẻ là người gốc Quảng Trị. Anton Nguyễn sinh năm 1998 và có chiều cao lên tới 1m90. Nói về nguyện vọng được trở về Việt Nam lập nghiệp, Anton Nguyễn cho biết: "Năm 2016, tôi đã cùng gia đình có chuyến về thăm quê nội ở Việt Nam. Tôi thích cuộc sống tại đây, con người thân thiện, cảnh vật thanh bình, giá cả đồ dùng lại rất bình dân. Tôi đã từng chuẩn bị thử việc ở 1 CLB tại Việt Nam nhưng mọi chuyện lại không thành.

Hiện tại tôi đang là cầu thủ tự do. Tôi rất muốn về Việt Nam thử việc nhưng còn gặp rào cản về kinh phí. Như mọi người đã biết, vé máy bay khứ hồi Belarus - Việt Nam không hề rẻ nên tôi cần thời gian chuẩn bị."

Anton Nguyễn bày tỏ mong muốn khoác áo ĐT Việt Nam

CLB TP.HCM chiêu mộ sao trẻ

Tiền vệ Võ Ngọc Tỉnh chính thức hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB TP Hồ Chí Minh. Ở mùa giải 2022, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ khoác áo số 6. Đây được coi là phương án thay thế cho Đỗ Văn Thuận đã nói lời chia tay sân Thống Nhất. Nhiều khả năng ở mùa giải 2022, HLV Trần Minh Chiến sẽ tạo điều kiện cho nhiều cầu thủ trẻ ra sân.

CLB TP.HCM chiêu mộ sao trẻ Võ Ngọc Tỉnh

Bạn thân Fred gia nhập Thanh Hóa

Đội bóng xứ Thanh mới đây đã chiêu mộ thành công tiền đạo Paulo Henrique, đồng đội cũ của Fred tại CLB Atletico Mineiro của Brazil. Từng có thời gian cùng được triệu tập lên U20 Brazil nhưng sự nghiệp của Fred lại thăng tiến hơn hẳn khi đang khoác áo Man United. Hiện tại, tài khoản Instagram của Fred vẫn đang follow người bạn cũ Paulo.

CLB Thanh Hóa chiêu mộ cựu tiền đạo U20 Brazil

BÓNG ĐÁ VIỆT NAM 2022: TRẬN ĐẤU VỚI TRUNG QUỐC VÀ GIÀNH LẠI AFF CUP

 

Sánh ngang Chanathip, 2 ngôi sao của ĐT Việt Nam góp mặt trong Đội hình tiêu biểu AFF Cup 2021

(Techz.vn) Sáng ngày 3/1, BTC của AFF Cup 2021 đã chính thức công bố Đội hình tiêu biểu của giải đấu. Không ngoài dự đoán khi Thái Lan áp đảo quân số, trong khi đó ĐT Việt Nam góp mặt 2 cái tên.