Giải trí

Hình ảnh hiếm hoi về mẹ chồng Hoa hậu Phạm Hương, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu gây chú ý

Hình ảnh hiếm hoi về mẹ chồng Hoa hậu Phạm Hương, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu gây chú ý

Phạm Hương được đánh giá cao cả về nhan sắc lẫn trí tuệ. Người đẹp sinh năm 1991 không chỉ là gương mặt cực kì nổi trội trong nước mà còn là niềm tự hào của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Mỹ nhân quê Hải Phòng cũng nhiều lần gây chú ý khi trở thành giám khảo nhiều cuộc thi về người mẫu, hoa hậu.

Giữa lúc sự nghiệp đang nở rộ, Phạm Hương quyết định "bỏ cuộc chơi", sang Mỹ định cư và sinh con cho chồng đại gia. Theo một số thông tin, ông xã Phạm Hương là một đại gia nức tiếng trong lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ. Phạm Hương và con được sống trong căn biệt thự ấm cúng, sang trọng. Nàng hậu cũng thường xuyên khoe những món trang sức đắt đỏ, siêu xe, đồ hiệu được chồng đại gia mua tặng.

Nàng hậu thường xuyên khoe lên mạng xã hội khoảnh khắc hạnh phúc của cô. Đặc biệt, mới đây, trên trang Instagram cá nhân, mỹ nhân quê Hải Phòng lần đầu hé lộ diện mạo của mẹ chồng.

phamhuong-1

Cụ thể, cô đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cho mẹ chồng tại nhà riêng và không quên ghi lại khoảnh khắc bà nội nuông chiều cháu trai Maximus. Có thể thấy, mẹ chồng nàng hậu nhìn cực kì sang trọng, quý phái nhưng đối với cháu lại cực kì dịu dàng, gần gũi. Hơn nữa, việc Phạm Hương thoải mái đăng ảnh mẹ chồng cũng cho thấy quan hệ của cô và bà đang rất tốt đẹp.

Sau khi công khai con trai đầu lòng vào năm 2019, mới đây Phạm Hương tiếp tục báo tin vui cô đã đã hạ sinh nhóc tỳ thứ 2. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ vì trước đó cô vẫn luôn đăng tải hình ảnh nuột nà chứ không hề có dấu hiệu mang thai.

Là người thoải mái chia sẻ hình ảnh con trên mạng xã hội nhưng nàng hậu quê Hải Phòng luôn giữ kín khuôn mặt và danh tính của chồng đại gia khiến dân tình vô cùng tò mò. Tuy nhiên, với những gì Phạm Hương chia sẻ, có thể thấy người đẹp đáng có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên gia đình nhỏ của mình.

 

Xôn xao ảnh Công Vinh - Thủy Tiên 'diễn tập' tại ngân hàng, ráo riết chuẩn bị trước giờ sao kê ?

(Techz.vn) Trước giờ livestream sao kê, trên mạng đã xuất hiện nhiều thông tin đồn đại lan truyền về việc Công Vinh và Thủy Tiên đã có sự chuẩn bị trước.