Smart Phone - Điện thoại

Hình ảnh hé lộ iPhone 15 thực sự sẽ có sạc USB-C như Galaxy S23 Ultra

Hình ảnh hé lộ iPhone 15 thực sự sẽ có sạc USB-C như Galaxy S23 Ultra

Hình ảnh iPhone 15 thực tế được chia sẻ bởi leaker Unknownz21 và MacRumors cho thấy ảnh chụp một mẫu iPhone 15 tiêu chuẩn dành cho năm nay.

iphone-15-rori-1-1677209904.jpg
 

Trong hình ảnh đầu tiên màn hình của iPhone được xác nhận đó là lỗ đục kiểu Dynamic Island. Dynamic Island hiện chỉ dành riêng cho iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max, nhưng có tin đồn cho rằng nó sẽ xuất hiện trên tất cả các mẫu iPhone 15, đánh dấu sự kết thúc thực sự của kỷ nguyên tai thỏ Face ID bắt đầu với iPhone X.

iphone-14-pro-max-1-1676732524.jpg
 

Dynamic Island được thiết kế để cung cấp hoạt ảnh, cảnh báo và hoạt động trực tiếp theo thời gian thực khi bạn sử dụng iPhone của mình và Apple đã mở chức năng này cho các nhà phát triển.

Một số người gọi Dynamic Island là một mánh lới quảng cáo, nhưng nó thực sự giúp bạn thực hiện các công việc hàng ngày dễ dàng hơn, như theo dõi đồng hồ hẹn giờ, nhận chỉ đường từng ngã rẽ và điều khiển phát lại nhạc. Ngoài ra nó cũng giúp màn hình rộng hơn.

iphone-15-rori-2-1677209904.jpg
 

Hình ảnh thứ hai là cổng sạc USB-C của điện thoại, một tính năng mà Apple dường như đang giới thiệu trước pháp luật để thực thi việc sử dụng cổng này trên tất cả các thiết bị di động được bán ở Châu Âu.

Sau một thập kỷ của chuẩn sạc Lightning, đây sẽ là một sự thay đổi lớn, mặc dù đó là sự thay đổi mà Apple đã báo trước bằng cách dần dần giới thiệu ngày càng nhiều iPad USB-C.

gia-ipad-gen-10-4-1-1676523190.jpg
 

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng đã có báo cáo rằng Apple có thể cung cấp tốc độ USB-C chậm hơn trên iPhone 15 thông thường , để dành tốc độ truyền nhanh hơn cho iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Không rõ liệu có sự khác biệt về tốc độ sạc hay không. Ngoài ra, Apple có thể áp dụng chuẩn MFi cho sạc USB-C của mình không khác gì Lighting trước đây.

Các thay đổi vẫn có thể đến với thiết kế, vì Unknownz21 xác định đây là một nguyên mẫu và có thể sẽ có rất nhiều nguyên mẫu khác. Phải đến khi Apple chuyển sang giai đoạn xác nhận thiết kế để chuẩn bị sản xuất loạt trong vòng vài tháng tới, chúng ta mới thực sự biết iPhone 15 sẽ như thế nào.

 

Realme GT3 thực sự có thể sạc đầy dưới 10 phút khiến iFan chạnh lòng

Những thử nghiệm mới nhất cho thấy realme GT3 thực sự là chiếc smartphone sạc nhanh nhất thế giới vượt xa iPhone 14 Pro Max.