Giải trí

Hình ảnh gợi cảm của Lý Nhã Kỳ tại nhà riêng, nhan sắc thật tuổi U40 lấn át cả Ngọc Trinh

Hình ảnh gợi cảm của Lý Nhã Kỳ tại nhà riêng, nhan sắc thật tuổi U40 lấn át cả Ngọc Trinh

 

Lý Nhã Kỳ chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả. Người đẹp sinh năm 1982 được xếp vào hàng đại mỹ nhân của showbiz Việt khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và đặc biệt thu hút. Ngay từ thời "chân ướt chân ráo" tham gia diễn xuất, cô đã gây ấn tượng với ngoại hình sang chảnh, đẳng cấp. Cho đến hiện tại, vẻ đẹp của nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia vẫn là "tường thành" khó đàn em nào có thể vượt qua.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Lý Nhã Kỳ đăng tải story hình ảnh cô chụp tại nhà riêng. 

Cô diện một chiếc váy dây có thiết kế cổ khoét sâu, để lấp ló vòng 1 căng đầy. Làn da trắng sứ cùng body thon gọn, nuột nà làm cho nét đẹp của mỹ nhân sinh năm 1982 thêm phần mong manh, nữ tính. Không cần phải studio chuyên nghiệp, Lý Nhã Kỳ chỉ cần ngồi trên sofa, ăn mặc đơn giản, buộc tóc gọn gàng là đã có ngay những shoot hình "để đời".

Thời gian trước, cô liên tục bị "réo tên" vì tăng cân quá đà. Tuy nhiên hiện tại, người đẹp đã giảm cân thành công, lấy lại vóc dáng quyến rũ, gợi cảm. So với những đàn em nóng bỏng khác như Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy,... rõ ràng Lý Nhã Kỳ không hề kém cạnh, thậm chí có phần mặn mà, đằm thắm, cuốn hút hơn vài phần. 

Ở tuổi U40, Lý Nhã Kỳ không chỉ có nhan sắc xinh đẹp động lòng người mà còn sở hữu khối tài sản khủng. Cô là chủ của tiệm kim cương triệu đô cùng hàng loạt bất động sản đắt đỏ rải khắp Việt Nam. Tuy nhiên, câu nói "hồng nhan bạc phận" quả không sai với nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia khi đến bây giờ, cô vẫn độc thân hậu chia tay mối tình 9 năm. 

Tâm sự về chuyện tình cảm, Lý Nhã Kỳ cho biết: "Các bạn hiểu không, nếu lấy chồng mà cho có thì Kỳ nghĩ Kỳ đã lấy chồng từ sớm rồi. Còn lấy chồng để mình có cảm giác tâm hồn được sưởi ấm, được che chở, được an toàn, có sự đồng điệu trong tâm hồn thì không hề dễ. Người đàn ông thành đạt có thể thay đổi rất nhiều mối tình, lấy nhiều vợ nhưng người phụ nữ thành đạt thì không. Họ rất ngại yêu người mới, cẩn trọng khi tìm kiếm các mối quan hệ. Tôi yêu ai đều bắt đầu bằng tình bạn, hợp nhau mới có thể tiến đến tình yêu. Tôi lấy chồng cho có với hội bạn bè, xã hội hay để làm gì?

Người phụ nữ đạt được thành công nhất định trong xã hội có thể khiến người đàn ông không tự tin bước đến nói yêu họ. Đàn ông thành công có vợ hết rồi. Tôi chưa từng kén cá chọn canh, đòi hỏi đàn ông thành đạt cho xứng với mình. Tôi sẵn sàng chọn một người đang bắt đầu sự nghiệp miễn là hợp nhau và thấy an toàn".

Lý Nhã Kỳ thẳng thắn cho biết bản thân chỉ kết hôn khi đối phương đem lại cho cô cảm giác an toàn chứ không hề đặt nặng vấn đề vật chất. Có lẽ bởi bản thân cô đã "dư sức" lo lắng cho gia đình nên yêu cầu về tình cảm và tính cách được đặt lên trên hết. Rất nhiều người bày tỏ sự đồng tình trước quan điểm của người đẹp sinh năm 1982 và hi vọng cô sẽ sớm tìm được ý trung nhân cho mình.

 

Thanh Bình sốt sắng lo lắng khi nhận tin dữ từ mẹ Ngọc Lan, nói 1 câu khiến ai nấy đều xúc động

(Techz.vn) Dù đã ly hôn nhưng Thanh Bình vẫn dành sự quan tâm đặc biệt tới mẹ vợ cũ, điều này cho thấy mối quan hệ tốt giữa anh và Ngọc Lan sau khi "đường ai nấy đi".