Giải trí

Himchan (BAP) tiếp tục phải ra toà vì cáo buộc tấn công tình dục

Himchan (BAP) tiếp tục phải ra toà vì cáo buộc tấn công tình dục

Theo các báo cáo trong ngành vào ngày 5 tháng 11, Himchan sẽ bị xét xử vì cáo buộc tấn công tình dục vào ngày 14 tháng 12 tại Tòa án Quận Tây Seoul. Himchan đã bị khởi tố và không bị tạm giam vào ngày 25 tháng 10 vì tội quấy rối tình dục hai phụ nữ trong một quán bar ở Hannam-dong vào ngày 17 tháng 4. Một trong hai phụ nữ mang quốc tịch nước ngoài trong khi người còn lại là người Hàn Quốc. 

Trước đó, Himchan đã gây chấn động giới giải trí Hàn sau khi bị xét xử vì tấn công tình dục một phụ nữ ở độ tuổi 20 vào tháng 7 năm 2018. Cựu thành viên nhóm BAP bị kết án 10 tháng tù giam và 40 giờ trong chương trình điều trị tội phạm tình dục tại tòa án xét xử - nơi nam nghệ sĩ kháng cáo vào tháng 2/2021.

Sau đó, Himchan thừa nhận những lời buộc tội trong phiên điều trần kháng cáo lần thứ hai được tổ chức vào ngày 12 tháng 4. Tuy  nhiên, Himchan một lần nữa phải đối mặt với các phiên tòa sau khi bị cáo buộc lạm dụng tình dục hai phụ nữ vào ngày 17 tháng 4.

Himchan sinh năm 1990, từng là 1 nam idol đình đám khi  ra mắt cùng nhóm nhạc B.A.P vào tháng 1/2012 với album đầu tay Warrior. Tuy nhiên chính vì bê bối của nam thần tượng này mà các hoạt động của B.A.P bị gián đoạn và đến  2/2019 thì nhóm tan rã.

 

Netizen Hàn Quốc bóc mẽ một điều về nữ diễn viên Kim Sae Ron

(Techz.vn) Sau khi công ty quản lý của Kim Sae Ron xác nhận tin đồn cô đang làm việc bán thời gian, nhiều cư dân mạng đã bất ngờ trước điều này.