Giải trí

Hiếu Hiền liên tục mất bình tĩnh, đăng đàn đầy hận thù, MC Quốc Thuận và sao Việt thi nhau trấn an

Hiếu Hiền liên tục mất bình tĩnh, đăng đàn đầy hận thù, MC Quốc Thuận và sao Việt thi nhau trấn an

Mới đây, vào nửa đêm ngày 2/10, nam diễn viên Hiếu Hiền khiến ai nấy vô cùng lo lắng khi chia sẻ một loạt trạng thái vô cùng tiêu cực.

Đáng nói, nam diễn viên còn tỏ ra rất hận thù một ai đó và đau xót khi nhắc đến việc anh đã mất đi các bậc sinh thành: “Đừng nghĩ tôi một mình là mất hết , tôi đã mất hết từ khi mất Đấng Sinh Thành ! Hận”.

 

Tiếp đó nam diễn viên ‘Bỗng Dưng Muốn Khóc’ còn tiếp tục  đăng tải dòng trạng thái ẩn ý: "Dơ lắm nha mấy đứa", khiến nhiều người cho rằng anh đang bị ai đó chơi xấu hay xúc phạm.

Đáng nói, đến tận rạng sáng Hiếu Hiền đã đăng dòng trạng thái thể hiện sự tức giận tột độ: “Biến hết đi !!”. Điều này khiến nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp như Tuyền Mập, MC Quốc Thuận, Hàn Thái Tú đã vô cùng lo lắng và trấn an Hiếu Hiền: “Thương anh tui.”, “Bớt nóng Anh tui”, “Mọi thứ buồn vui, hỉ nộ ... rồi cũng sẽ tan biến .”Mong em luôn vui khỏe , Giữ bình yên cho mình, cho gia đình, những người thương.”

Việc Hiếu Hiền liên tục đăng tải những dòng trạng thái tiêu cực, thể hiện sự phẫn uất khiến nhiều người không khỏi hoang mang không hiểu chuyện gì đã xảy ra khiến nam diễn viên phải bức xúc và căm phẫn như vậy.

Vào tháng 4/2021, bố ruột của Hiếu Hiền là nghệ sĩ Đức Lang đã qua đời tại Bệnh viện Nguyễn Trãi vì nhiều bệnh tuổi già. Đối diện với nỗi đau mất đấng sinh thành, Hiếu Hiền đã có những chia sẻ không khỏi xúc động: 'Mất mẹ, tôi mất đi một nửa bầu trời, giờ mất luôn ba là mất cả bầu trời'.

Nỗi đau mất đi bậc sinh thành có lễ vẫn chưa nguôi ngoai trong lòng Hiếu Hiền vì thế mà có lẽ việc đối diện với những tình huống tiêu cực khiến nam nghệ sĩ càng thêm đau lòng hơn.

Hoang mang và lo lắng cho tình trạng của Hiếu Hiền, nhiều người đã khuyên anh nên giữ bình tĩnh:

“Việc gì đi chăng em vẫn giữ bình tĩnh, khó chăng nữa bình tĩnh…”

“Bình tĩnh để tránh có những quyết định sai lầm, mọi thứ đều có cách giải quyết ổn thỏa.”

“Đừng buồn hay nóng giận,đời người vô thường lắm anh ơi,bỏ qua hết để tâm mình nhàn,ai nói gì làm gì kệ,miễn gia đình hạnh phúc vui vẻ bình an “

 

Trang Khàn chia sẻ chuyện tâm linh trong lễ cầu siêu của Phi Nhung, ai nấy nghe xong phải rùng mình

(Techz.vn) Trong 1 buổi livestream, Trang Khàn đã chia sẻ câu chuyện đầy tâm linh khi mang đồ cúng tới lễ cầu siêu của Phi Nhung.