Giải trí

Trang Khàn chia sẻ chuyện tâm linh trong lễ cầu siêu của Phi Nhung, ai nấy nghe xong phải rùng mình

Trang Khàn chia sẻ chuyện tâm linh trong lễ cầu siêu của Phi Nhung, ai nấy nghe xong phải rùng mình

Vào ngày, 28/9, thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung đã qua đời sau gian dài điều trị Covid-19 khiến dư luận không khỏi bàng hoàng. Vào ngày 30/9, những người thân của cố nghệ sĩ đã tổ chức lễ cầu siêu tại tư gia. Một người em thân thiết của cố NS Phi Nhung là Trang Khàn cũng chia sẻ những hình ảnh trong buổi lễ cầu siêu trên trang cá nhân.

Trang Khàn là một trong những nghệ sĩ thân thiết đã cùng phía nhà chùa lo lắng phần hậu sự cho đàn chị quá cố. Mới đây, trong 1 livestream, Trang Khàn đã bất ngờ chia sẻ 1 câu chuyện vô cùng tâm linh trong lễ cầu siêu cho ca sĩ Phi Nhung.

Trang Khàn chia sẻ cụ thể trên livestream: “Kể cho mọi người một chuyện tâm linh, tôi mang bát cháo cho chị tôi. Lúc sinh thời bà ghét cháo lắm, bà chị tôi thích khoai tây chiên lắc mè với cả rau cải luộc. Tôi chỉ nấu bát cháo nóng thôi. Biết là bà ghét ăn cháo lắm nhưng mà về cái tâm linh là người mất sẽ hay được cúng cháo để đi vào đường cuống họng nhanh vì người mất cuống họng dẹt. Cái đó là em nghe những người thầy nói như vậy. Thế là em nấu cháo em mang đi, đến cổng chỗ đấy. Mưa mà cảm tưởng vỡ kính ô tô. Khủng Khiếp. Mà xe thì không có ô. Thế là em không biết làm thế nào vì cháo phải cúng nóng mà em còn phải đi mua nhang vòng. Em bảo là:Bà ơi bà tôi đã đến đây rồi, tôi cả đêm hôm qua không ngủ xem từ clip này đến clip kia mà bà ghét cháo đúng không, bà sống khôn chết thiêng bà độ cho tôi cái nào, bà xin ông trời cho tôi xin tắt mưa cái nào cho tôi đi vô không là ướt hết. Một phát thôi, hết mưa luôn, vừa mới khấn xong là 30s sau hết mưa. Thế là gặp chú bảo vệ năn nỉ bảo cúng, xong đến lúc cúng lại tiếp tục mưa, mình bảo: Bà vui hay bà buồn vậy trời?” Vui buồn thì cũng chịu giờ chỉ có nhiêu đây, thắp nhang xong ngồi chờ hạ nhang. Mai cúng 3 ngày mà em không biết nấu đồ chay nên đã thuê người.”

Theo đó, dù biết lúc sinh thời nữ ca sĩ Phi Nhung không thích ăn cháo nhưng vì lời khuyên của các thầy trong chùa mà Trang Khàn đã tự tay nấu cháo để mang đến cúng lễ cho ‘đàn chị’.

Tuy nhiên khi đến nơi, thì trời đổ mưa to, Trang Khàn phải cầu khấn thì ngay lập tức 30s sau trời ráo mưa. Điều trùng hợp đầy tâm linh này khiến Trang Khàn cùng phải ‘rùng mình’.

Clip Trang Khàn tiết lộ câu chuyện tâm linh này đã được chia sẻ lại trên mạng xã hội là được cư dân mạng đặc biệt chú ý. Nhiều người thể hiện sự ngạc nhiên trước chi tiết Trang Khàn sau khi cầu khấn thì đột nhiên mưa tạnh và càng thương xót cho sự ra đi của nữ ca sĩ Phi Nhung.

 

Trang Khàn tiết lộ về lần cuối gặp Phi Nhung, khuyên antifan nên tu 7 ngày sau loạt công kích

(Techz.vn) Trong 1 livestream gần đây, Trang Khàn đã tiết lộ về lần cuối gặp Phi Nhung và những kỷ niệm đáng nhớ với đàn chị.