Giải trí

Hiền Thục tương tác đầy tình tứ với Quang Hà ngay trên sân khấu, tiết lộ mối quan hệ với nam ca sĩ

Hiền Thục tương tác đầy tình tứ với Quang Hà ngay trên sân khấu, tiết lộ mối quan hệ với nam ca sĩ

Mới đây, trong liveshow của nam ca sĩ Quang Hà, khán giả không khỏi bất ngờ và ngạc nhiên trước những màn trình diễn đầy ấn tượng cùng một khoảnh khắc khiến cũng cũng tan chảy.

Được biết, đêm nhạc Đánh thức tình yêu của ca sĩ Quang Hà mới đây diễn ra tại Nghệ An với hơn 1.000 khán giả tham dự, đây là show diễn tiếp theo trong chuỗi 12 đêm nhạc của nam ca sĩ ở các tỉnh thành trong 4 tháng cuối năm 2022.

Hiền Thục bất ngờ khóa môi Quang Hà ngay trên sân khấu, hé lộ mối quan hệ với nam ca sĩ ảnh 1

Giọng ca Trăm Năm Không Quên xuất hiện với dàn vệ sĩ điển trai hộ tống, di chuyển bằng siêu xe Roll Royce sang chảnh.

Hiền Thục bất ngờ khóa môi Quang Hà ngay trên sân khấu, hé lộ mối quan hệ với nam ca sĩ ảnh 2

Đêm nhạc Đánh thức tình yêu còn có sự góp mặt của dàn khách mời đình đám, điển hình là nữ ca sĩ Hiền Thục, cặp đôi Quang Hà – Hiền Thục đã cùng nhau song ca ca khúc Một đêm say một cách đầy tình tứ, đáng chú ý ngay trước khi trình diễn, hai nghệ sĩ bất ngờ trao nhau những nụ hôn khiến khán giả trầm trồ và càng làm bầu không khí thêm nồng nhiệt.

Hiền Thục bất ngờ khóa môi Quang Hà ngay trên sân khấu, hé lộ mối quan hệ với nam ca sĩ ảnh 3

Ca sĩ Hiền Thục bày tỏ cảm xúc hứng thú trên sân khấu, tại đây cô chia sẻ với khán giả về Quang Hà: “Tôi rất hứng thú khi nghe Quang Hà nói về dự định trong tương lai. Anh Hà là người rất tử tế, ga lăng”. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn mang đến các bản hit tới khán giả như: Mơ một hạnh phúc, Cô gái đến từ hôm qua vô cùng da diết và tình cảm.

Hiền Thục bất ngờ khóa môi Quang Hà ngay trên sân khấu, hé lộ mối quan hệ với nam ca sĩ ảnh 4

Khi hát bài Nhật ký của mẹ, Hiền Thục đã bất ngờ bật khóc vì không kìm được cảm xúc của mình: "Bài hát không chỉ dành riêng cho người con mà còn cho cả người mẹ”.

Hiền Thục bất ngờ khóa môi Quang Hà ngay trên sân khấu, hé lộ mối quan hệ với nam ca sĩ ảnh 5

Đêm liveshow Đánh thức tình yêu của Quang Hà sẽ diễn ra ngày 23/10 tại Hà Nội, 29/10 tại Phú Yên với sự tham gia của các nghệ sĩ khách mời như Thu Phương, Lệ Quyên, Phương Thanh, Ái Phương…

 

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bí mật khủng về quý tử Polo Huỳnh sau 3 năm giấu kín khiến CĐM đốn tim

(Techz.vn) Sau khi công khai con trai ruột sau 3 năm giấu kín, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa hé lộ chi tiết gây bất ngờ cho người hâm mộ.