Giải trí

H’Hen Niê khoe số đo vượt mặt Ngọc Trinh, CĐM ngã ngửa khi biết được sự thật

H’Hen Niê khoe số đo vượt mặt Ngọc Trinh, CĐM ngã ngửa khi biết được sự thật

Cách đây không lâu, H’Hen Niê gây bão mạng xã hội khi công khai vòng eo lớn vượt mặt vì lỡ ăn quá nhiều trong dịp Tết Tân Sửu. Cô nàng than vãn chỉ vì ngon miệng mà phải “trả giá” quá đắt. Tình cảnh dở khóc dở cười của người đẹp sinh năm 1992 được nhiều người đồng cảm. Fan nhắn nhủ cô nàng lại bắt tay vào tập luyện để lấy lại vóc dáng thon thả ngày nào.

h-hen-nie-2
Tình trạng của H'Hen Niê sau Tết

Chỉ hơn 1 tuần sau, H’Hen Niê lại gây hoang mang khi khoe số đo siêu nhỏ. Cộng đồng mạng không tin vào mắt mình khi chỉ trong thời gian ngắn vòng eo của cô nàng đã chỉ còn 41cm. Con số khó tin này có thể giúp người đẹp trở thành sao nữ sở hữu vòng hai nhỏ nhất showbiz Việt, vượt cả Ngọc Trinh. Hồi giữa năm 2020, Ngọc Trinh từng tiết lộ eo cô chỉ còn 53cm mà thôi.


H'Hen Niê "lừa" CĐM bằng clip khoe eo  41cm

Thế nhưng, xem đến cuối clip mới hiểu, thì ra tất cả đều đã bị H’Hen Niê lừa. Quả thực số đo 41cm là có thật, song là của cháu gái cô. Nàng hậu hóm hỉnh còn dặn cháu nên ăn uống bồi bổ thêm vì hơi gầy. Chiêu trò của H’Hen Niê khiến cộng đồng mạng phì cười.

Dù có thể chưa đạt được số đo 41cm nhưng thực tế eo của H’Hen Niê cũng đã giảm được kha khá. 1 ngày trước clip trên, cô nàng khoe ảnh eo thon sau 4 ngày tập luyện. Được biết, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã kết hợp chạy bộ, leo cầu thang, đi bộ để giảm cân những ngày qua. Chẳng mấy chốc nữa mà H’Hen Niê sẽ lấy lại được vóc dáng săn chắc, gọn gàng như trước đây.

h-hen-nie-1

h-hen-nie-5
Vóc dáng hiện tại của H'Hen Niê

H’Hen Niê vốn được mệnh danh là nàng hậu có hình thể đẹp bậc nhất showbiz. Với chiều cao 1m72, cô sở hữu số đo ba vòng lần lượt là 84-60-93 khi đăng quang. Có thời điểm nàng hậu siết eo xuống dược 56cm. Dù khá gầy nhưng H’Hen Niê luôn mang lại cảm giác khỏe khoắn, năng động.

 

Sao Việt 28/2: Chị hai của Hoài Linh bàng hoàng đăng cáo phó, bí mật về con trai của Ngọc Trinh

(Techz.vn) – Tin sao Việt 28/2: Chị hai của Hoài Linh thắt lòng chia sẻ cáo phó; Chị đại dàn chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khoe dáng bốc lửa ‘áp đảo’ Ngọc Trinh; Hé lộ bí mật về con trai lớn phổng phao của Ngọc Trinh, khiến ‘nữ hoàng nội y’ sửng sốt, bất ngờ.