Giải trí

HH Thu Hoài xót xa khi NSX Phạm Hồng Hải Quân qua đời, kêu gọi đóng góp vì hoàn cảnh khó khăn

HH Thu Hoài xót xa khi NSX Phạm Hồng Hải Quân qua đời, kêu gọi đóng góp vì hoàn cảnh khó khăn

Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài xót xa khi người bạn cũ Phạm Hồng Hải Quân của cô qua đời. Cô thay mặt gia đình thông báo đến toàn thể những người yêu quý Quân, đồng thời kêu gọi đóng góp bởi hoàn cảnh gia đình Hồng Quân khó khăn:

“Quân mất rồi mọi người ơi…

11:5’ sáng nay, nhận được tin Phạm Hồng Hải Quân - người bạn cũ của Hoài vừa qua đời.

Hoài xin phép thay mặt gia đình bạn cũ của mình gửi đi thông báo về sự ra đi của Quân. Gia đình Quân ít người, theo đạo Công giáo nên việc lễ tang sẽ được diễn ra đơn giản. Hoài hi vọng những người bạn bè cũ của Quân có thể dành chút thời gian đến với Quân, hoặc gửi tới bạn một lời chào tạm biệt.

Gia đình Quân là trụ cột chính, hiện giờ đang rất khó khăn. Hoài xin thay mặt nhờ sự giúp đỡ đóng góp của mọi người”, Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ.

pham-hong-hai-quan-qua-doi-1675736169.jpg
 

Ngày 6/2, theo thông tin từ em trai của Phạm Hồng Hải Quân cho biết anh trai anh bị tràn dịch màng phổi, được đưa đến bệnh viện ở TP HCM điều trị. Sau đó, anh được ra viện về nhà tĩnh dưỡng nhưng không ngờ sức khỏe giảm sút nhanh, yếu dần rồi mất vào 11 giờ 5 cùng ngày.

pham-hong-hai-quan-qua-doi-1-1675736229.jpg

Linh cữu của Phạm Hồng Hải Quân được đưa về tại quê nhà ở Trà Vinh. Đám tang của anh được tổ chức đơn giản theo nghi thức Công giáo và sau đó linh cữu được đưa đi hỏa táng ngày 9-2 (nhằm 19 tháng giêng năm Quý Mão).

 

HH Thu Hoài chu cấp cho chồng cũ 5 năm

(Techz.vn) Dù từng ám ảnh vì bị chồng bạo hành, HH Thu Hoài bất lộ vẫn tiết lộ từng chu cấp cho người đàn ông này trong 5 năm.