Giải trí

Hết xin lỗi, nữ Youtuber từng livestream cùng CEO Đại Nam lại cảm ơn Trấn Thành, nguyên nhân là gì?

Hết xin lỗi, nữ Youtuber từng livestream cùng CEO Đại Nam lại cảm ơn Trấn Thành, nguyên nhân là gì?

Sau khi được Bộ Công An đưa ra kết luận không có dấu hiệu hình sự về lùm xùm tiền từ thiện thì mới đây, Trấn Thành đã quay trở lại với bộ phim hài Tết Hẻm Cụt. Ngay khi những tập đầu tiên được công chiếu đã làm mưa, làm gió trên nền tảng Youtuber và thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đáng chú ý, tập 4 mới nhất của bộ phim này đang gây nên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Cụ thể, tập 4 mới nhất của bộ phim chứa nhiều phân đoạn làm người xem liên tưởng đến những drama đấu tố nhau của Trấn Thành xảy ra thời gian qua. Như phân đoạn của Tư Dao Lam khẳng định Sáu Ngọt (Trấn Thành thủ vai) trộm tiền nhưng khi được nam  diễn viên hỏi ngược lại có bằng chứng không thì cô lại trả lời "Không tôi nằm chiêm bao". Chi tiết này khiến cư dân mạng cho là Trấn Thành đang ngầm cà khịa nữ CEO Đại Nam.

Đáng chú ý, trong tập mới này còn có tạo hình nhân vật giống y hệt Youtuber Như Quỳnh. Đó là trong phân đoạn khi Sáu Ngọt bị các Youtuber và CĐM chất vấn về giới tính và những tin đồn. Nguyên nhân xuất phát từ một người hàng xóm của Sáu Ngọt tên Quyên lên mạng tố ông. Đặc biệt tên trên mạng của người hàng xóm này là Như Quỳnh và có kênh Youtuber là Lê La Đường Hẻm.

Phân cảnh này làm CĐM nhớ ngay đến Youtuber Như Quỳnh và kênh Lang Thang Đường Phố của cô. Trước đó, nữ Youtuber từng theo bà Phương Hằng lên án gay gắt Trấn Thành và nhiều nghệ sĩ khác về vụ từ thiện. Thậm chí Như Quỳnh còn lên hẳn livestream của vợ ông Dũng lò vôi để bàn luận về các nghệ sĩ. Tuy nhiên, thời gian sau đó, cô lại quay ngược lại tố nữ CEO Đại Nam.

Khi vụ việc đang diễn ra gay gắt thì Youtuber Quỳnh Như bất ngờ quay xe và đăng tải một clip lên tiếng xin lỗi tới Trấn Thành, đồng thời thừa nhận đã có những phát ngôn thiếu hiểu biết về vụ việc này. Nữ Youtuber cũng mong muốn ông xã Hari Won tha thứ cho những hành động của mình.

Mới đây nhất, sau khi tập 4 bộ phim của Trấn Thành phát sóng và có màn ‘cà khịa’ nữ Youtuber thì Quỳnh Thư đã có động thái mới nhất về vụ việc. Trên trang cá nhân, cô đăng tải một clip hơn 3 phút nói rõ về vấn đề này.

Trong clip, Quỳnh Như muốn cảm ơn tới Trấn Thành, nữ Youtuber cho biết: “Tất cả những lời thoại trong phim của Trấn Thành cho cái đoạn đó đều rất cảm động. Bởi vì Quỳnh Như nghĩ rằng tất cả mọi người trong cuộc đời này đều không muốn bị tổn thương”.

“Đôi khi mình làm điều đó, mình cứ nghĩ là mình đúng nhưng mà vô tình mình lại làm tổn thương một người nào đó và chính giây phút mình ở trong trạng thái của họ thì mình mới nhận ra từ trước tới giờ mình không có đúng gì cả. Thứ hai là mình không muốn làm tổn thương người này, tổn thương người kia nhưng cuối cùng mình lại vô tình làm điều đó”.

Đặc biệt, nữ Youtuber còn chia sẻ thêm: “Nhiều người nó rằng Trấn Thành mang đầy đủ hình ảnh của Quỳnh Như vô rồi cà khịa Quỳnh Như, lên án Quỳnh Như và rất nhiều vấn đề. Nhưng với góc độ của Quỳnh Như lại nhìn nhận câu truyện trong phim Hẻm Cụt là một câu chuyện khác bởi vì sao. Bởi vì nó đang diễn biến đúng với tình hình thực tế trong drama này”.

Theo Quỳnh Như nói một cách công tâm nhất có nghĩa là Trấn Thành chỉ đang tái hiện lại tất những gì đang diễn ra trong drama này thôi. Cô tâm sự thêm, nếu nhìn một cách tích cực hơn thì mình sẽ thấy đó cũng chỉ là tái hiện một cuộc sống thực lên một màn ảnh chứ không phải cà khịa hay là thể hiện thái độ nào đó. Nữ Youtuber cho biết thêm bản thân không muốn suy nghĩ quá tiêu cực về người khác nữa.

Đáng chú ý, nữ Youtuber khẳng định cô rất cảm ơn Trấn Thành, cô nói: “Đặc biệt đối với Quỳnh Như, rất cảm ơn Trấn Thành cho những đoạn gần cuối phim vì Quỳnh Như nghĩ rằng chúng ta đều là một con người với nhau và không nên đẩy người khác vào sự tổn thương quá nhiều. Vì lời xin lỗi không thể chữa lành bất cứ vết thương nào”.

Sau khi đăng tải clip lên tiếng về việc bị Trấn Thành ‘cà khịa’, ngay lập tức video đã thu hút sự quan tâm chú ý của khán giả. Đa phần CĐM đều thông cảm và lên tiếng ủng hộ nữ Youtuber cũng như bộ phim của Trấn Thành. Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

“Quỳnh Như thật sự là người tốt và hiểu biết, đôi lúc em ấy suy nghĩ chưa tới. Giờ em ấy thật sự biết sai rồi”.

 “Quỳnh Như là một con người hiểu biết mình tin tưởng em”.

“Ủng hộ Quỳnh Như, dám làm dám nhận.biết lỗi là một người mạnh mẽ chân thực”.

“Anh Trấn Thành đã dùng chất xám của mình để phản ánh đúng hiện trạng xã hội ngày nay. Trấn Thành không lên mạng đôi co, chửi bới. 1 nghệ sĩ tài năng và văn minh”.

Hiện tại, CĐM tiếp tục để lại nhiều ý kiến trái chiều xung quanh bộ phim Hẻm Cụt và drama của Trấn Thành với nữ CEO Đại Nam.

 

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ tác thành đám cưới cho Lý Nhã Kỳ và 1 mỹ nam, khán giả bất ngờ chúc phúc

(Techz.vn) Chia sẻ loạt ảnh tình tứ của Lý Nhã Kỳ với 1 sao , Lê Dương Bảo Lâm còn thể hiện sự tác hợp cho cả hai thành đôi.