Giải trí

Hết than thở mệt mỏi vì Kim Lý, Hồ Ngọc Hà lại gây hoang mang khi dọa làm điều này với bạn trai

Hết than thở mệt mỏi vì Kim Lý, Hồ Ngọc Hà lại gây hoang mang khi dọa làm điều này với bạn trai

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang trong giai đoạn mặn nồng, chuẩn bị đón đứa con đầu lòng. Những hình ảnh của cặp đôi luôn chiếm được sự quan tâm từ khán giả. Kim Lý đã có 6 năm ở Việt Nam kể từ khi về nước đóng bộ phim “Hương Ga”. Thế nhưng, bạn trai của Hồ Ngọc Hà dường như vẫn chưa cải thiện được trình độ tiếng Việt, bập bẹ một câu cũng chẳng nổi. Điều này khiến “nữ hoàng giải trí” phát bực.

kim-ly-ho-ngoc-ha-1

Mới đây, một đoạn clip hậu trường đã ghi lại cảnh Hồ Ngọc Hà dạy Kim Lý nói tiếng Việt. Thế nhưng, thấy bạn trai phát âm quá “chán”, nữ ca sĩ thất vọng chỉ biết mắng lại.

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà dạy Kim Lý phát âm từ “may mắn”, nhưng anh chàng lại lúng túng nói đi nói lại mãi không được. Phải đến khi dịch sang tiếng Anh là “lucky” thì nam diễn viên mới hiểu. Chịu thua trình độ tiếng Việt của người yêu, Hồ Ngọc Hà đe dọa: “Bẻ răng bây giờ”. Buồn cười là Kim Lý cũng chẳng hiểu người yêu đang nói gì, liên tục hỏi lại: “Bẻ răng là gì? Tại sao”. Đến đây thì nữ ca sĩ đành phải diễn tả luôn bằng hành động cho đối phương.

Các fan của cặp đôi được phen cười đau bụng trước độ lầy lội của cả hai. Có vẻ như Kim Lý cần phải chăm tập nói tiếng Việt nhiều hơn nữa. Trường hợp của Kim Lý khiến nhiều người nhớ tới Hari Won. Cô nàng người Hàn từng bị ném đá khá nhiều vì 10 năm ở Việt Nam nhưng vẫn phát âm sai nhiều từ, giọng nói lơ lớ. Thế nhưng, sau khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won đã cải thiện đáng kể trình độ của mình, đến mức còn có thể cãi tay đôi với chồng.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà tiết lộ chuyện Kim Lý mỗi ngày đi làm về đều bắt mình đi cùng để nhìn anh tập thể dục. Dù đã bên nhau 3 năm nhưng cặp đôi vẫn rất khăng khít như những ngày đầu mới hẹn hò.

kim-ly-ho-ngoc-ha-3

Kim Lý sinh sống ở Thụy Điển từ bé và cũng không được dạy tiếng Việt nên gần như chẳng biết chút gì về ngôn ngữ nước ta. Trong 3 năm ở bên Hà Hồ, cả hai thường giao tiếp với nhau bằng tiếng Anh. Vì vậy mà trình độ của anh chàng vẫn chỉ “dẫm chân tại chỗ” sau ngần ấy thời gian.

 

Tiết lộ mối quan hệ giữa Nhã Phương và người bố bí ẩn của Trường Giang

(Techz.vn) – Trường Giang và Nhã Phương rất hạnh phúc. Thế nhưng, mối quan hệ giữa nữ diễn viên và gia đình của ông xã như thế nào thì không phải ai cũng biết.