Giải trí

Hết nhận là vợ bé của Trấn Thành, Lâm Khánh Chi gây phẫn nộ khi 'chèn ép' Nhật Kim Anh

Hết nhận là vợ bé của Trấn Thành, Lâm Khánh Chi gây phẫn nộ khi 'chèn ép' Nhật Kim Anh

Sự tham gia của nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi trong chương trình “Giọng Ải Giọng Ai đã tạo ra những tình huống ‘dở khóc dở cười’.

Giọng ải giọng ai tập 7 có sự góp mặt của nhiều cái tên ‘lão làng trong làng nhạc bolero: Vũ Hà, Lâm Khánh Chi, Dương Ngọc Thái và Nhật Kim Anh.

Tuy nhiên, ngay từ giây đầu tiên xuất hiện, Lâm Khánh Chi và Vũ Hà đã nhận được lời khen về sự trẻ trung.Trấn Thành còn khen ngợi nhan sắc của Lâm Khánh Chi và trêu đùa cô bằng câu nói thương hiệu: “Là con gái phải điệu ai không điệu xấu ráng chịu”.

Đến phần xuất hiện của  Nhật Kim Anh, nữ ca sĩ đã bị Trấn Thành nhắc khéo khi đi một đôi giày cao gót quá khổ.

Lâm Khánh Chi cũng lên tiếng ‘hùa’ theo Trấn Thành: “ “cưng bớt điệu đi, cưng điệu quá chồng chị mệt”. Khi nghe thấy Lâm Khánh Chi nhận Trấn Thành làm chồng, Đại Nghĩa đã hốt hoảng hỏi lại người đẹp: “chồng chị hồi nào vậy, Hari bỏ đâu chị?”.

Lâm Khánh Chi vẫn vui vẻ và tiếp tục đùa giỡn: “Hari là vợ của Trấn Thành thì ai cũng biết rồi, còn chị, chị là vợ bé!”. Nữ ca sĩ giải thích thêm vì từng thủ vai diễn trong vở tuồng làm vợ Trấn Thành nên cô bị... quen miệng.

Trong suốt chương trình, Lâm Khánh Chi còn thể hiện sự hài hước của mình bởi những màn “công kích” hết sức dí dỏm đối với đàn em Nhật Kim Anh. Cụ thể, khi Nhật Kim Anh bức xúc vì Vũ Hà bất đồng quan điểm trong lúc đưa ra nhận định giọng hát của một thí sinh, Lâm Khánh Chi liền lên tiếng "chấn chỉnh" đàn em là... không sang.

Những tình huống hài hước này khiến chương trình thêm phần thú vị. Tuy nhiên, nhiều ý kiến khán giả cho rằng Lâm Khánh Chi đã thể hiện ‘quá lố’ khi nhận là vợ của Trấn Thành cũng như liên tục có những hành động ‘chèn ép’ Nhật Kim Anh.

 

Con gái giấu kín suốt 20 năm của Phi Nhung nhắn nhủ thông điệp xúc động hậu nhận tin dữ từ Việt Nam

(Techz.vn) Thông điệp của con gái Phi Nhung khiến ai cũng xúc động.