Giải trí

Hết công khai gọi 'chồng', Mai Phương Thúy lại bị bắt cận hành động tình cảm với Noo Phước Thịnh

Hết công khai gọi 'chồng', Mai Phương Thúy lại bị bắt cận hành động tình cảm với Noo Phước Thịnh

Vào tối ngày 23/4, buổi họp báo ra mắt MV Đôi Mi Em Đang U Sầu của nữ ca sĩ Đông Nhi thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. Sự kiện diễn ra tại một trung tâm thương mại lớn ở TP HCM quy tụ khá nhiều gương mặt đình đám hiện nay như Gil Lê, Hoàng Thùy Linh, Wowy,...cùng rất nhiều người hâm mộ tới xem.

Bên cạnh tâm điểm là nữ ca sĩ Đông Nhi, cặp đôi Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy cũng gây chú ý không kém khi cả 2 liên tục có những hành động thân mật khiến fan không khỏi quắn quéo. Ngay từ khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện, Noo Phước Thịnh đã không ngần ngại thể hiện tình cảm công khai với Mai Phương Thúy khi hôn má và chủ động kéo nàng Hậu sang đứng cạnh mình. Trong suốt sự kiện, cả 2 dính với nhau như hình với bóng.

Đáp lại tình cảm của “anh bạn thân”, Mai Phương Thúy công khai gọi Noo bằng “chồng” khiến dân tình vô cùng ngỡ ngàng. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ thật sự của cả hai.

Mới đây trang TikTok “Sao vi vu - Vi vu cùng sao Việt” đã đăng tải một đoạn clip Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy nắm tay nhau cực mùi mẫn. Cả 2 vừa nói chuyện vừa công khai nắm tay nhau cực thân mật khiến ai nấy xem đều phải ghen tỵ. Đoạn clip với tiêu đề “Ai làm lại Noo Phước Thịnh với Mai Phương Thúy đây” thu hút hơn 1 triệu lượt view chỉ sau 1 ngày đăng tải và vẫn đang được lan truyền chóng mặt. 

Bên dưới bình luận, không ít fan hâm mộ bày tỏ sự thích thú:

“Cầm tay mà cứ vuốt vuốt ngón tay như thế là yêu rồi ấy”

“Không yêu xin anh chị đừng gây thương nhớ”

“Chị Thúy và anh Thịnh về chung một nhà đi”

Đặc biệt, nhiều fan hâm mộ cho biết đây là cặp đôi duy nhất công khai mà không ai tin. Có thể thấy Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh là cặp đôi chăm chỉ công khai nhất showbiz Việt. Thế nhưng sự công khai của 2 dường như bị cả thế giới “phớt lờ” bởi lẽ nhiều người cho rằng tình cảm của cả 2 không xuất phát từ tình yêu đương mà xuất phát từ tình bạn thân thiết khi quá thấu hiểu nhau.

Dù vậy nhưng từng động thái của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh vẫn luôn được khán giả theo dõi và chú ý. 

 

Clip Trường Giang để lộ thái độ ngoài đời thực với các đàn anh, chỉ 1 hành động nói lên tất cả

(Techz.vn) Dù đã trở thành một ngôi sao hàng đầu, Trường Giang vẫn luôn bày tỏ thái độ lễ phép, lịch sự đối với mọi người ở ngoài đời đi trước khiến CĐM khen ngợi.